Điện thoại

OnePlus 7T Pro ra mắt: Phiên bản nâng cấp nhẹ từ OnePlus 7 Pro vói Snapdragon 855+, có bản McLaren

Sau chiếc OnePlus 7T ra mắt hồi cuối tháng 9, OnePlus mới đây đã tiếp tục trình làng chiếc OnePlus 7T Pro. So với chiếc OnePlus 7 Pro trước đó, OnePlus 7T Pro là một bản nâng cấp nhẹ với thay đổi tập trung chủ yếu ở con chip Snapdragon 855+, những thông số còn lại đều được giữ nguyên. 

OnePlus 7T Pro thừa hưởng tất cả những điểm mạnh của OnePlus 7 Pro như thiết kế được làm bằng kính, màn hình Fluid AMOLED 6.7 inch với tần số quét 90Hz, camera selfie thò thụt và cụm 3 camera sau với khả năng chụp ảnh góc siêu rộng và zoom quang học.

OnePlus 7T Pro ra
mắt: Phiên bản nâng cấp nhẹ từ OnePlus 7 Pro vói Snapdragon
855+, có bản McLaren
OnePlus 7T Pro với thiết kế không đổi so với người tiền nhiệm

Vậy đâu là điểm khác biệt của OnePlus 7T Pro? Về cấu hình, OnePlus 7T Pro được trang bị con chip Snapdragon 855+ mạnh hơn một chút so với OnePlus 7 Pro. Nhờ công nghệ Warp Charge 30T mới, OnePlus 7T Pro sạc nhanh hơn 23% so với người tiền nhiệm. Ngoài ra, dung lượng pin của nó cũng lớn hơn (dù không đáng kể) là 4085mAh, so với 4000mAh của OnePlus 7 Pro.

OnePlus cũng tung ra phiên bản đặc biệt của chiếc OnePlus 7T Pro hợp tác cũng hãng xe McLaren mang tên gọi "McLaren Edition". So với phiên bản thông thường, OnePlus 7T Pro McLaren Edition được trang bị dung lượng RAM 12GB lớn hơn (bản thường chỉ là 8GB) và thiết kế với tông màu đen-cam nổi bật.

OnePlus 7T Pro ra
mắt: Phiên bản nâng cấp nhẹ từ OnePlus 7 Pro vói Snapdragon
855+, có bản McLaren
OnePlus 7T Pro McLaren Edition

OnePlus 7T Pro sẽ được bán ra tại các nước châu Âu với giá 699 bảng Anh và không được bán ra tại thị trường Mỹ. Phiên bản McLaren sẽ có giá cao hơn là 799 bảng Anh.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.