Điện thoại

Nokia 9 lộ thông số cấu hình trên AnTuTu: Ngang với Galaxy S8 nhưng có camera trước/sau 13MP

Nokia 9 là một trong những thiết bị được người dùng kỳ vọng và chờ đợi nhất của hãng điện thoại Phần Lan trong thời gian gần đây. Sau khi xuất hiện trên Geekbench thì hôm nay thông số của Nokia 9 lại được đưa lên AnTuTu BenchMark với một cấu hình kém ấn tượng hơn chút.
 

[​IMG]

Với tên mã Nokia TA-1004, thiết bị mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 835, GPU Adreno 540, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong cùng hệ điều hành Android 7.1.1. Về camera, Nokia 9 sẽ có camera trước/ sau như một với độ phân giải 13MP. Tuy nhiên, một số tin đồn trước đây lại cho biết, chiếc flagship này sẽ sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng nên nhiều khả năng máy sẽ sở hữu không chỉ 2 mà là 3 cảm biến với độ phân giải 13MP.

Theo trang tin GizmoChina, ngày ra mắt của thiết bị sẽ được hãng xác nhận trong tháng này hoặc quý sau. Ngoài ra, phiên bản 8GB RAM của thiết bị cũng bắt đầu xuất hiện trên GeekBench, tuy nhiên nhiều khả năng phiên bản trên chỉ được bán ra ở một số thị trường nhất định.
 

Nguồn: GizmoChina​, Techrum
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.