Điện thoại

Motorola Moto X4 phiên bản Android One chính thức cập nhật Android 8.0 Oreo

Mới chỉ vừa được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam từ ngày 06/11 vừa qua với giá bán lẻ 9.999.000 VND, chiếc smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp Moto X4 phiên bản Android One (XT1900-1) đã được Motorola nâng cấp lên hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất.



Bản nâng cấp lớn lần này có số hiệu build OPW27 với nền tảng là Android 8.0 Oreo đồng thời được bổ sung các gói cập nhật bảo mật định kỳ mới nhất dành cho Android từ Google. Vì đây là bản cập nhật dành cho Moto X4 phiên bản Android One nên mọi thay đổi và nâng cấp mới của hệ thống đều "thuần Android", nghĩa là Android 8.0 Oreo trên Moto X4 sẽ gần như giống hệt trên các model Google Pixel hay Google Nexus.


Motorola chính thức cập
nhật Android 8.0 Oreo cho Moto X4 phiên bản Android One

Phiên bản Moto X4 được Motorola Việt Nam phân phối là model XT1900-2 chắc chắn cũng sẽ được nâng cấp lên Android 8.0 Oreo trong thời gian ngắn sắp tới theo đúng công bố của hãng là vào "dịp cuối năm 2017”. Tuy nhiên bản Android Oreo này sẽ được Motorola tùy biến lại chứ không phải là Android 8.0 gốc như những mẫu Moto X4 thuộc dự án Project Fi nói trên. Các bạn hãy cùng chờ đợi để được cập nhật và trải nghiệm những cải tiến đáng giá của nền tảng Android mới nhất trên Moto X4
 

Có thể bạn quan tâm:

 

Nguồn: AndroidPolice​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều