Điện thoại

Microsoft gặp ''vận đen'' khi Surface Duo bị lỗi ngay trong buổi live stream

Cách đây không lâu, Microsoft đã giới thiệu trình mô phỏng phiên bản hệ điều hành Windows 10X dành riêng cho các thiết bị hai màn hình và màn hình gập. Mới đây, họ cũng tiến hành thử nghiệm hệ điều hành này trên chiếc Surface Duo song nhưng điều không may đã xảy ra.

Microsoft đã tiến hành live stream bên cạnh việc giới thiệu cách hoạt động của chiếc Surface Duo thêm một lần nữa, đồng thời đưa ra cái nhìn tổng thể và khuyến khích các lập trình viên tham gia vào việc phát triển phần mềm cho các thiết bị có hai màn hình. Tuy nhiên, Microsoft đã không gặp may trong buổi live stream lần này.

Microsoft gặp
''vận đen'' khi Surface Duo bị lỗi ngay
trong buổi live stream

Theo đó, Surface Duo đã được mang ra demo với các tính năng thông thường như điều hướng các ứng dụng qua lại hai màn hình. Không may thay, ngay sau khi chuyên gia của Microsoft thực hiện các thao tác tương tự trên ứng dụng Google Maps, cả hai chiếc Surface Duo đã bất ngờ gặp lỗi. Chiếc máy đã không thể phản hồi với những thao tác tiếp theo.


Microsoft gặp "vận đen" khi Surface Duo bị lỗi ngay trong buổi live stream

Việc một chiếc Surface Duo gặp lỗi là điều mà Microsoft không hề muốn các khách hàng tiềm năng của họ lẫn cộng đồng lập trình viên nhìn thấy, do đó họ đã tiến hành quay lại video một lần nữa. May mắn thay, chiếc máy đã hoạt động hoàn hảo ở lần quay lại này. Dù vậy, chúng ta vẫn khó có thể trách được vì máy vẫn đang trong quá trình phát triển.

Hy vọng, trong thời gian tới, chiếc smartphone hai màn hình sẽ được hoàn thiện và sớm được đưa ra thị trường. Các bạn có kỳ vọng gì về chiếc Surface Duo không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.


Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.