Điện thoại

Surface Duo đã xuất hiện ngoài thực tế, Microsoft sẽ sớm bán ra trên thị trường?

Surface Duo, chiếc smartphone đầu tiên của Microsoft chạy hệ điều hành Android, dự kiến sẽ bán ra trong năm nay và hiện tại những hình ảnh thực tế cho thấy Microsoft đã sẵn sàng tung sản phẩm này ra thị trường.

Surface Duo đã xuất
hiện ngoài thực tế, Microsoft sẽ sớm bán ra trên thị
trường?

Tuy nhiên Microsoft khi đó không chia sẻ nhiều về thời gian sản xuất hàng loạt và thương mại hóa sản phẩm. Nhưng có vẻ người dùng sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu. Microsoft đang nỗ lực hoàn thiện thiết bị sớm nhất có thể và sẽ sớm bán ra thị trường. Một hình ảnh rò rỉ gần đây đã phần nào khẳng định điều này.

Hình ảnh do tài khoản Twitter @Israel Rodriguez chia sẻ cho thấy, một chàng thanh niên đang sử dụng Surface Duo tại một hệ thống metro ở Vancouver, Canada.

Surface Duo đã xuất
hiện ngoài thực tế, Microsoft sẽ sớm bán ra trên thị
trường?

Hình ảnh trên có thể là một nhân viên đang sử dụng và trải nghiệm các tính năng với thiết bị để tiếp tục hoàn thiện sản phẩm. Đây là luôn là khâu quan trọng nhất trước khi thương mại hóa một sản phẩm. Hồi năm ngoái, Samsung cũng đã sớm phát hiện thấy lỗi trên Galaxy Fold sau khi gửi những chiếc smartphone màn hình gập này tới những người nổi tiếng để thu thập phản hồi về sản phẩm.

Mặc dù hình ảnh thực tế của Surface Duo đã được truyền thông chia sẻ từ lâu nhưng việc một chiếc Surface Duo xuất hiện như một thiết bị thương mại cho thấy, thiết bị có thể đã vượt qua các bài kiểm tra và sẵn sàng sản xuất đại trà.

Một điểm đáng chú ý trong bức ảnh đó là camera kèm đèn flash LED phía trước máy. Chi tiết này trước đây chưa từng xuất hiện trên nguyên mẫu mà Microsoft khoe tại sự kiện ra mắt hồi tháng 10/2019.

Surface Duo trang bị màn hình kép có kích thước 5.6 inch với độ phân giải 1800 x 1350 pixel. Khi kết hợp cả hai màn hình, chúng ta có một màn hình có kích thước lên tới 8.3 inch.


cách thức hoạt động trên 2 màn hình Surface Duo mượt mà và liên tục

Với sự sáng tạo, và cách thức hoạt động độc đáo chắc chắn Surface Duo sẽ gây sốt trong vài tháng tới khi Microsoft cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết thú vị về sản phẩm này.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Softpedia, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.