Điện thoại

Mi Mix 2S sẽ được Xiaomi giới thiệu trước thềm sự kiện MWC 2018?

Mới đây, ta đã đón nhận thông tin rằng Xiaomi sẽ “trình làng” chiếc Mi Mix 2S bên cạnh flagship Mi 7. Mi Mix 2S là phiên bản nâng cấp nhẹ của siêu phẩm Mi Mix 2 được giới thiệu hồi năm ngoái, và smartphone này được đồn đại sẽ xuất đầu lộ diện tại sự kiện MWC 2018. Tuy nhiên theo nguồn tin nội bộ, Mix 2S sẽ được chính thức ra mắt sớm hơn dự kiến, cụ thể là trước thềm sự kiện MWC 2018.

 

Xiaomi sẽ ra mắt Mi
Mix
2S trước thềm sự kiện MWC 2018?

 

Anh chàng That Rock – người với lịch sử nhiều lần tiết lộ chính xác về các thiết bị chưa được tung ra, của mạng xã hội Weibo bật mí rằng “Apple của Trung Quốc” đang lên kế hoạch công bố Mi Mix 2S, và thời điểm ấy có thể diễn ra trước cả sự kiện MWC 2018. Dù không nói thêm chi tiết gì liên quan đến chiếc điện thoại không viền này, nhưng anh cũng đố người đọc rằng liệu đâu mới là “dế” Xiaomi đầu tiên sở hữu vi xử lý Snapdragon 845.

 

Mi Mix 2S sẽ được
Xiaomi giới thiệu trước thềm sự kiện MWC 2018?

 

Dù chưa biết Mix 2S sẽ được trang bị chip gì, nhưng chắc chắn ngôi vị nói trên sẽ thuộc về Mi 7 rồi. Start-up Trung Quốc này sẽ chẳng dại gì mà mang Snapdragon 845 lên mẫu smartphone này khi mà Mi Mix 3 ra mắt cuối năm cũng sẽ tận dụng bộ xử lý này làm “đầu não”.

 

Mi Mix 2S sẽ được
Xiaomi giới thiệu trước thềm sự kiện MWC 2018?

 

Trước đây, Mix 2S cũng đã bị rò rỉ một số ảnh thực tế cũng như render. Bức đầu tiên cho thấy nó có thiết kế tai thỏ không khác gì iPhone X của Apple. Còn ảnh thứ hai do tờ Slashleak cung cấp thì đặc biệt và độc đáo hơn cả khi tối ưu hóa gần như toàn bộ phần diện tích mặt trước, chỉ để lại một phần rất nhỏ ở trên cùng góc phải cho camera selfie.

 

Mi Mix 2S sẽ được
Xiaomi giới thiệu trước thềm sự kiện MWC 2018?

 

Mặt sau của thiết bị này không có gì khác biệt so với Mix 2 với chỉ một camera duy nhất, cảm biến vân tay được rát vàng 18K cùng chất liệu gốm quen thuộc. Dự đoán giá của nó sẽ rơi vào khoảng 4.000 Nhân dân tệ, tức 14,5 triệu đồng.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: Gizmochina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.