Thủ thuật Android , Android

Hướng dẫn mang tính năng Xiaomi Mimoji độc quyền của Xiaomi lên các thiết bị Android 5.0 trở lên

Apple đã đi đầu xu hướng màn hình tai thỏ khi họ tung ra iPhone X. Hầu như mọi nhà sản xuất Android nào cũng đều sao chép lại thiết kế màn hình tai thỏ (trừ Samsung) lên những dòng sản phẩm mới nhất của mình. Tai thỏ trên iPhone X là không gian để chứa các cụm cảm biến Face ID, còn tai thỏ trên các thiết bị Android lại không có bất kỳ mục đích rõ ràng nào (ngoại trừ làm trông giống như iPhone X nhất có thể).

Ngoài tính năng bảo mật Face ID, tai thỏ còn cung cấp khả năng sử dụng công nghệ AR trên iPhone X. Apple gọi tính năng này là Animoji, Huawei lại gọi nó là Qmoji, Samsung thì cung cấp AR Emoji và Xiaomi đặt tên tính năng này là MiMoji. Nếu điện thoại của bạn không sở hữu bất kỳ tính năng AR nào như trên thì các nhà phát triển XDA đã tìm ra cách để chuyển tính năng AR của Xiaomi là MiMoji sang các thiết bị chạy Android Lollipop trở lên.


Vậy Xiaomi Mimoji là gì?
 

Hướng dẫn mang tính
năng Xiaomi Mimoji độc quyền của Xiaomi lên các thiết bị
Android 5.0 trở lên

Apple sử dụng công nghệ ánh xạ trên những cảm biến của FaceID 3D để tái tạo lại khuôn mặt của người dùng để cho ra ảnh AR. Tuy nhiên, trên các thiết bị Android, mặc dù không được trang bị phần cứng tối tân như trên iPhone X nhưng các thiết bị Android vẫn có thể tái tạo lại khuôn mặt của người dùng và cho ra ảnh AR, như trên iPhone X. Bạn có thể gọi Xiaomi MiMoji như là một bản sao của Animoji vì sự tương đồng trong các avatar AR có sẵn và thậm chí là toàn bộ giao diện.


MiMoji Port

Hướng dẫn mang tính năng Xiaomi Mimoji độc quyền của
Xiaomi lên các thiết bị Android 5.0 trở lên

MiMoji Port là một ứng dụng được Xiaomi tạo ra để sử dụng Xiaomi Mimoji. Ứng dụng này hoạt động tốt trong điều kiện đầy đủ ánh sáng, tuy nhiên khi cường độ ánh sáng thấp, MiMoji Port lại không thể hoạt động hiệu quả. Chất lượng xem trước của video khá tệ nhưng khi đã lưu vào máy thì lại rất tốt. Do được Xiaomi tạo riêng nên MiMoji Port chỉ có thể sử dụng trên các thiết bị của Xiaomi.


Tính năng của Xiaomi Mimoji

  • 12 MiMojis và quay video lên đến 30 giây.
  • Thay đổi giọng thành nữ, nam hoặc nhân vật hoạt hình.
  • Lưu video vào thư viện của bạn hoặc chia sẻ video.


Tính năng MOD

  • Đã xóa CTUI MIA để ứng dụng hoạt động.
  • Đã thay đổi báo cáo sự cố, lỗi và A / B thử nghiệm URL thành các URL không tồn tại. Điều này có nghĩa là không có thông tin nào được gửi tới máy chủ của Trung Quốc ra khỏi thiết bị của bạn.
  • Mở khóa hiệu ứng giọng nói Cartoon, mặc dù nó khá tương tự và giống với giọng nói gốc.
  • Ứng dụng được dịch từ tiếng Trung sang tiếng Anh bởi chính nhà phát triển, tuy nhiên, một số văn bản có thể không chính xác.


Tải Xiaomi Mimoji Port cho Android

Hướng dẫn mang tính
năng Xiaomi Mimoji độc quyền của Xiaomi lên các thiết bị
Android 5.0 trở lên

Hỗ trợ Android 5.0 trở lên.

 

Xem thêm:

Nguồn: Droidviews​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.