Điện thoại

Lộ thông tin về chiếc smartphone với camera pop-up đầu tiên của Samsung

Sau mẫu Galaxy A80 với camera ''xoay trượt'', dự kiến Samsung sẽ tiếp tục ra mắt một chiếc smartphone có màn hình "New Infinity" trong thời gian tới. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ sở hữu camera loại pop-up thông thường thay vì cơ chế như ''xoay trượt'' như trên Galaxy A80.

Lộ thông tin về chiếc
smartphone với camera pop-up đầu tiên của Samsung

Cụ thể trong ngày hôm nay, chuyên gia rò rỉ "OnLeaks" đã chia sẻ một render về một chiếc smartphone sắp được ra mắt của Samsung. Thiết bị này sẽ sở hữu camera selfie với cơ chế "thò thụt" ở cạnh trên.

Lộ thông tin về chiếc
smartphone với camera pop-up đầu tiên của Samsung

Mặt lưng của mẫu smartphone sắp được Samsung cho ra mắt sẽ được hoàn thiện từ kính (hoặc nhựa giả kinh) và được vát cong sang hai bên. Tại đây sẽ là vị trí của cụm 3 camera đặt dọc, đèn flash LED, logo Samsung và cảm biến vân tay vật lý.

Theo hình ảnh và video render được đăng tải, thiết bị cũng không hề sở hữu jack cắm tai nghe 3.5mm, điều này đồng nghĩa với việc, người dùng sẽ phải nghe nhạc thông qua cổng USB-C ở phần cạnh dưới.

Lộ thông tin về chiếc
smartphone với camera pop-up đầu tiên của Samsung

Hiện tại, Samsung vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì về ngày ra mắt, tên gọi cũng như thông số kỹ thuật của thiết bị này. Mình sẽ sớm cập nhật khi có thông tin mới, anh em nhớ theo dõi nhé.


Bài viết liên quan:

Nguồn: pigtou​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều