Smartwatch

Samsung sẽ bố sung tính năng theo dõi huyết áp cho các thiết bị Galaxy Watch

Mới đây, Samsung đã thông báo sẽ cập nhật tính năng theo dõi huyết áp dành cho các thiết bị thuộc dòng Galaxy Watch. Đây được xem là một trong những tính năng theo dõi sức khỏe hết sức cần thiết đối với người dùng.

Theo hướng dẫn của Samsung, người dùng sẽ cần phải cài đặt và hiệu chỉnh các thông số ban đầu bằng máy đo huyết áp độc lập, trước khi sử dụng tính năng theo dõi huyết áp. Samsung cũng khuyên người dùng thực hiện hiệu chỉnh mỗi tháng 1 lần và sử dụng Galaxy Watch Active 2, để có được những kết quả chính xác nhất.

Khi bạn đã hoàn tất các thông tin cài đặt ban đầu, bạn sẽ có thể đo và theo dõi huyết áp từ chiếc Galaxy Watch. Ứng dụng đi kèm trên smartphone cũng cho phép người dùng theo dõi và so sánh các giá trị huyết áp trong khoảng thời gian dài hơn, sau đó sẽ đưa ra lời khuyên từ các dữ liệu có sẵn.

Được biết, chiếc Galaxy Watch sẽ sử dụng cảm biến nhịp tim quang để đo huyết áp của người dùng thông qua phân tích sóng xung. Các thông tin về huyết áp sau đó sẽ được thống kê cụ thể và gửi đến smartphone để người dùng tiện theo dõi.

Tính năng này sẽ nằm trong ứng dụng Samsung Health Monitor mới, và sẽ được cập nhật đến Galaxy Watch Active 2 trong quý III, sau đó sẽ đến các thiết bị Galaxy Watch khác.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.