Điện thoại

Lộ hình ảnh thiết kế đầu tiên của Huawei P50 Pro, với cụm camera sau ''khuyết tật''

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Huawei vẫn sẽ tiếp tục ra mắt những chiếc smartphone flagship mới. Huawei P50 series đã được xác nhận là sẽ ra mắt vào đầu năm 2021, được trang bị chip Kirin 9000 5nm thế hệ mới. Và hôm nay, hình ảnh thiết kế đầu tiên của Huawei P50 Pro đã bị rò rỉ trên các trang web Trung Quốc.

Mặc dù đây là hình ảnh render không chính thức, nhưng được tạo ra dựa trên một bằng sáng chế được đăng ký bởi Huawei. Vì vậy không hẳn là hoàn toàn vô căn cứ, nhưng cũng có thể chưa phải là thiết kế cuối cùng.

Lộ hình ảnh thiết kế
đầu tiên của Huawei P50 Pro, với cụm camera sau
''khuyết tật''
Ảnh render được cho là của Huawei P50 Pro.

Điều đáng chú ý, đó là khi nhìn vào hình ảnh render của Huawei P50 Pro, trông khá kỳ dị nhìn không thuận mắt cho lắm, cứ như kiểu "khuyết tật" như kiểu cụm camera sau hình tròn, nhưng nó lại nằm lệch về một bên và bị khuyết mất một phần.

Lộ hình ảnh thiết kế
đầu tiên của Huawei P50 Pro, với cụm camera sau
''khuyết tật''
Cụm camera hình tròn trông đẹp mắt trên Huawei Mate40 Pro.

Cụm camera sau hình tròn không phải là thiết kế lạ lẫm trên những chiếc smartphone gần đây. Ngay như Huawei Mate 40 cũng có cụm camera sau hình tròn khổng lồ. Tuy nhiên nó nằm ngăn ngắn ở chính giữa, chứ không lệch về một phía như bản thiết kế của P50 Pro này.

Lộ hình ảnh thiết kế
đầu tiên của Huawei P50 Pro, với cụm camera sau
''khuyết tật''
Huawei P40 Pro.

Nếu nhìn vào thiết kế cụm camera sau của P40 Pro, chúng ta có thể thấy cụm camera cũng nằm lệch về bên trái, nhưng có thiết kế hình chữ nhật. Có vẻ như Huawei muốn đổi gió một chút, nên đã thay cụm camera hình chữ nhật bằng hình tròn, nhưng vẫn giữ nguyên vị trí.

Kết quả là chúng ta có một chiếc smartphone P50 Pro với thiết kế bất đối xứng. Với những ai thích sự hoàn hảo thì thiết kế này có vẻ như sẽ gây tức mắt và khó chịu. Nhưng biết đâu nó lại gây ấn tượng mạnh với những người khác?

Trong khi đó, thiết kế mặt trước của P50 Pro sẽ có 4 cạnh uốn cong, viền bezel rất mỏng. Camera selfie kép dạng đục lỗ, nằm ở phía trên bên trái.


Xem thêm:

Nguồn: GIZChina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.