Điện thoại

Lộ diện phiên bản đặt biệt Redmi Note 8 World of WarCraft Limited Edition

Redmi hôm nay chính thức xác nhận thông tin sẽ kết hợp với Blizzard trong dịp kỷ niệm 15 năm của World of WarCraft. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không có một phiên bản WoW Mobile, mà thay vào đó sẽ là chiếc Redmi Note 8 Pro World of WarCraft Limited Edition.

Sẽ có hai bản Redmi Note 8 Pro World of WarCraft Limited Edition là “Ice" và “Fire" với hộp khác nhau. Phiên bản Fire có tông màu đen và đỏ, bản Ice là xanh và trắng. Bên trong sẽ cài sẵn theme WoW đặc biệt và có nhiều hình nền WoW, phần vỏ máy cũng được cho là sẽ khắc logo WoW.

Lộ diện phiên bản đặt biệt Redmi Note 8 World
of WarCraft Limited Edition

Chưa biết cấu hình của phiên bản này có khác so với Note 8 Pro thường hay không, nhưng nhiều khả năng sẽ có dung lượng lưu trữ cao hơn. Chiếc Note 8 Pro thường sẽ dùng MediaTek Helio G90T chuyên cho game và Note 8 dùng Snapdragon 665.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.