Điện thoại

Lộ diện bộ quà tặng hoành tráng khi mua Samsung Galaxy Note FE chính hãng tại Việt Nam

Sau khi ra mắt Galaxy Note FE (Fan Edition) tại Hàn Quốc vào đầu tháng 7 vừa qua, Samsung đã có kế hoạch bán chính hãng chiếc smartphone này tại Việt Nam trong tháng 11. Để tri ân những khách hàng yêu thích dòng Note thì hãng đã chuẩn bị những món quà kèm theo Note FE.

Như truyền thống trước đây, Samsung thường tặng kèm khá nhiều qùa kèm theo các sản phẩm của họ khi mở bán, và với một chiếc smartphone được ra mắt dành cho những khách hàng hâm mộ dòng Note như Note FE thì bộ quà chất lượng là điều không thể thiếu. Theo một số hình ảnh rò rỉ trên group Hội Samsung Note, thì đây chính là bộ quà "hoành tráng" của Note FE:

 

Lộ diện bộ quà tặng
Lộ diện bộ quà tặng
Lộ diện bộ quà tặng
Lộ diện bộ quà tặng
Lộ diện bộ quà tặng
Lộ diện bộ quà tặng


Bộ quà này gồm 3 phụ kiện là pin kèm ốp lưng BackPack Wireless Battery Case (3100 mAh), ClearView Cover Keyboard Cover. Đây là những phụ kiện từng được dành cho chiếc Note 7 trước kia, khi vừa ra mắt, mức giá của chúng lần lượt vào khoảng 90 USD, 14 USD và 55 USD.

Galaxy Note FE chính hãng sẽ cho phép đặt hàng từ 11/11 và mở bán chính thức vào 25/11 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với mức giá là 13.990.000 đ.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.