Máy tính bảng , PC - Laptop

Laptop lai Samsung Galaxy Book S sắp ra mắt với Snapdragon 855 và Windows 10

Đầu tiên, chúng ta đã có dịp nhìn thấy một thiết bị bí ẩn của Samsung trên Geekbench chạy Windows với CPU 8 lõi, xung nhịp 2.84 GHz (được dự đoán là Qualcomm Snapdragon 855). Sau đó, thiết bị này cũng được chứng nhận bởi Bluetooth SIG và mới đây Evan Blass đã xác nhận Samsung đang phát triển Galaxy Book S.

Laptop lai Samsung
Galaxy Book S sắp ra mắt với Snapdragon 855 và Windows 10

Danh sách trên Geekbench và bảng chứng nhận Bluetooth không tiết lộ nhiều chi tiết về thiết bị mới của Samsung. Những gì chúng ta có thể thu thập từ đây là số model SM-W767, gợi ý rằng đó là thiết bị kế nhiệm cho Galaxy Book 2 và nó hỗ trợ Bluetooth 5.0. Nó cũng được nâng cấp từ 4GB RAM lên 8GB RAM (theo Geekbench).

Bạn cũng nên lưu ý thêm một điều là kết quả từ Geekbench chưa phải là thông số cuối cùng của thiết bị vì nó vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và Samsung hoàn toàn có thể thực hiện những thay đổi.

Laptop lai Samsung
Galaxy Book S sắp ra mắt với Snapdragon 855 và Windows 10

Một chi tiết đáng chú ý nữa là Samsung SM-W767 được phát hiện với hệ điều hành Windows 10 của Microsoft. Nhiều người đang rất nóng lòng muốn thấy nền tảng di động mới của Qualcomm sẽ hỗ trợ như thế nào đối với Windows 10 trên các thiết bị lai như dòng Galaxy Book của Samsung.


Xem thêm:

Nguồn: GSMArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.