Điện thoại

Khách hàng sở hữu Galaxy Note7 chính hãng vui lòng mang máy đến TTBH Samsung để được hoàn tiền

Hôm nay 11/10/2016, Samsung VINA đã chính thức thông báo ngưng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trên toàn quốc, kèm theo đó là Samsung sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng sở hữu flagship này kèm theo voucher 1.5 triệu đồng.

Thông tin chính thức từ Samsung VINA (Công ty điện tử Samsung Việt Nam):

 

ĐẶT LỢI ÍCH VÀ SỰ AN TOÀN CỦA NGƯỜI DÙNG LÊN HÀNG ĐẦU – SAMSUNG VIỆT NAM TIẾN HÀNH THU HỒI VÀ HOÀN TIỀN ĐỐI VỚI SẢN PHẨM GALAXY NOTE7


Luôn cam kết đặt lợi ích và sự an toàn của người dùng lên hàng đầu, Samsung Việt Nam quyết định dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 và tiến hành chương trình thu hồi và hoàn tiền đối với sản phẩm này tại Việt Nam. Samsung cũng khuyến nghị người dùng tắt nguồn và ngưng sử dụng Galaxy Note7.

Cụ thể, từ ngày 12/10/2016, Samsung dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7, và từ ngày 18/10/2016, Samsung triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này với thông tin chi tiết như sau:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Điện thoại , Android

Samsung Electronics vừa thông báo về việc sẽ mở rộng tính năng Galaxy AI trên nhiều sản phẩm Galaxy hơn, bằng cách tung ra bản cập nhật One UI 6.1 mới. Mục đích là nhằm làm cho công nghệ AI trên điện thoại di động trở nên dễ dàng sử dụng đối với mọi người. Bản cập nhật này sẽ bắt đầu được phát hành từ cuối tháng 3