iOS , Android

Hướng dẫn tải và trải nghiệm tựa game PES 2020 trên cả Android và iOS, mời anh em tham khảo

Không lâu sau bản update mùa giải mới của FIFA Mobile, PES 2020 (eFootball Pro Evolution Soccer 2020) cũng chính thức đặt chân lên nền tảng di động. PES 2020 Mobile là tựa game được miễn phí 100%, tuy nhiên trò chơi này hiện tại không hỗ trợ cho thị trường Việt Nam. Nên anh em không thể tải và chơi game theo cách thông thường được. Hôm nay mình xin hướng dẫn anh em cách để tải PES 2020 Mobile trên cả Android và iOS.

So với phiên bản năm ngoài, PES 2020 có nhiều đổi mới cả về đồ họa lẫn gameplay, nhất là các tính năng quản lý đội bóng. Hơn nữa, game còn có thêm hàng loạt giải đấu mới cùng với sự xuất hiện của nhiều huyền thoại cả trong sân cỏ lẫn trên băng ghế chỉ đạo.

Hướng dẫn tải và trải
nghiệm tựa game PES 2020 trên cả Android và iOS, mời anh em
tham khảo

Tính năng, đặc điểm của game:

  • Trải nghiệm trận bóng đỉnh cao trên thiết bị di động cùng eFootball PES 2020
  • Giao diện người dùng, hệ thống điều khiển thân thiện với người dùng
  • Bổ sung thêm nhiều Câu lạc bộ bóng đá mới tại Châu Âu
  • Thi đấu trực tuyến, thời gian thực
  • Nhiều huyền thoại bóng đá thế giới để bạn sưu tầm
  • Trở thành người chơi nổi bật (Những người chơi thể hiện tốt trong các trận đấu cuối tuần sẽ xuất hiện trong trò chơi với tư cách là Người Chơi Nổi Bật)
  • Bảng xếp hạng đã được cải tiến
  • Nhiều loại thẻ độc đáo để bạn "đập"
  • v.v...


Hướng dẫn tải PES 2020 trên Android và iOS


1. Đối với thiết bị iOS: anh em không thể tìm thấy game trên App Store Việt Nam nên cần phải thực hiện chuyển vùng quốc gia mới có thể tải về trực tiếp trên cửa hàng ứng dụng, một số quốc gia được hỗ trợ để anh em có thể chọn như: Mỹ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Malaysia v.v... (Trung Quốc cũng như Việt Nam vẫn không được hỗ trợ nhé). Chi tiết cách chuyển vùng App Store anh em xem thêm trong nội dung bài viết sau: Hướng dẫn chuyển vùng quốc gia sang Mỹ trên tài khoản Appstore để tải úng dụng

Sau khi chuyển vùng thành công, anh em mở App Store, nhập từ khóa " eFootball PES 2020" để tiến hành tải game về máy nhé.

2. Đối với thiết bị Android: Anh em cũng cần phải thực hiện chuyển vùng quốc gia mới có thể tải về trực tiếp trên cửa hàng ứng dụng CH Play, hoặc đơn giản hơn anh em chọn cách cài tập tin APK PES 2020 ở link bên dưới nhé.


Lưu ý: Sau khi cài đặt thành công, để có thể chơi được PES 2020 Mobile anh em cần phải sử dụng thêm ứng dụng VPN để chuyển địa chỉ IP sang các quốc gia được hỗ trợ nữa nhé. Dưới đây mình xin đề xuất cho anh em ứng dụng VPN với chất lượng kết nối khá tốt để anh em chiến game thoải mái nhé.

 
Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều