Android

Xiaomi ra mắt tựa game đua xe Speed Legend: Racing Game 2019 trên Android với đồ họa cực đẹp

Mới đây, thông qua nhà phát triển Puppets Game, Xiaomi đã phát hành tựa game mobile đua xe mới nhất của mình trên nền tảng Android với tên gọi 'Speed Legend: Racing Game 2019'.

Speed Legend là tựa game đua xe với đồ họa cực đẹp được lấy ý tưởng từ Asphalt 8, với tổng cộng 27 siêu xe cùng hàng loạt tùy biến và điều chỉnh để bạn cá nhân hóa chiếc xe theo sở thích. Nâng cấp và mở khóa  xe mới bằng hệ thống loot box, mặc dù người dùng có thể xem quảng cáo để nhận tối đa năm container hoàn toàn miễn phí. Người chơi cũng có thể nhận được các vật phẩm trong game.

Xiaomi ra mắt tựa
game đua xe Speed Legend: Racing Game 2019 trên Android với
đồ họa cực đẹp

Tựa game có rất nhiều chế độ chơi đơn, multiplayer khác nhau như Classic, Elimination, Room và 2 chế độ sẽ ra mắt trong thời gian tới là Time, Item. Có một hệ thống xếp hạng, cũng như các giải đấu khác nhau để người chơi cạnh tranh với nhau. Ngoài ra còn có bốn chế độ điều khiển để lựa chọn: nghiêng, lái ảo, một nút và chế độ hai nút cho người chơi thay đổi cách điều khiển.

Xiaomi ra mắt tựa
game đua xe Speed Legend: Racing Game 2019 trên Android với
đồ họa cực đẹp

Người chơi sẽ cảm thấy Speed Legend rất giống với tựa game Asphalt 8, từ cách điều khiển, đồ họa cho đến bản đồ và nitro,v.v....ngoài việc Speed Legend có nhiều chế độ multiplayer hơn. Cho nên, ai đã từng chơi qua tựa game Asphalt 8 của Gameloft sẽ nhanh chóng làm quen được với Speed Legend.

Xiaomi ra mắt tựa
game đua xe Speed Legend: Racing Game 2019 trên Android với
đồ họa cực đẹp

Nếu anh em quan tâm và yêu thích tốc độ thì có thể tải Speed Legend: Racing Game 2019 hoàn toàn miễn phí trên Google Play Store ở đường link bên dưới:


Xem thêm:

Nguồn: Yugatech​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.