iOS , Android

Nintendo chính thức phát hành Mario Kart Tour trên cả Android và iOS

Mario Kart Tour là tựa game được lấy cảm hứng từ trò chơi đua xe thú cổ điển. Trong game Mario và bạn bè của mình sẽ thực hiện các vòng đua quanh thành phố được thiết kế dựa trên thế giới thực. Bên cạnh đó một số nhân vật quen thuộc sẽ có thêm những biến thể mới nhằm tạo nên nét đặc trưng cho trò chơi.


Tính năng, đặc điểm của game:

  • Du lịch vòng quanh thế giới: Mario và bạn bè của mình sẽ thực hiện các vòng đua quanh thành phố được thiết kế dựa trên thế giới thực, những địa điểm mang tính biểu tượng.
  • Hệ thống điều khiển thân thiện: Dễ dàng điều khiển chỉ với một tay, sử dụng các vật phẩm nhận được để ngăn cản người chơi khác vượt qua bạn trên đường đua.
  • Vật phẩm đa dạng: Bạn có thể truy cập vào kho vũ khí đa dạng, những vật phẩm mạnh mẽ giúp tăng tốc độ trên đường đua và khiến bạn trở nên bất khả chiến bại.
  • Nhiều thành tựu để bạn mở khóa: Mở khóa các xe mới, nhận thêm huy hiệu bằng cách hoàn thành một số thử thách nhất định.
  • Dành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng: Điểm số đạt được trên đường đua càng nhiều thì thứ bậc trên bảng xếp hạng của bạn càng cao, tạo nên một cuộc đua gây cấn với những người chơi khác trên toàn thế giới.


Link tải Mario Kart Tour miễn phí:


Lưu ý: Hiện tại Mario Kart Tour chưa phát hành tại App Store và Play Store Việt Nam, nếu các bạn muốn tải về thì cần chuyển vùng cửa hàng ứng dụng sang các quốc gia khác như Mỹ, Canada, Nhật Bản v.v...


Hướng dẫn tải game Mario Kart Tour


Trên iOS/ iPadOS: Để tải Mario Kart Tour trực tiếp từ App Store anh em cần thực hiện chuyển vùng quốc gia sang khu vực Mỹ hoặc Nhật Bản trước khi tiên hành tải game. Chi tiết hướng dẫn các bước anh em có thể xem thêm trong bài viết sau:

Trên Android: anh em cũng có thể thực hiện chuyển vùng Play Store hoặc đơn giản hơn thì lựa chọn cài đặt tập tin APK Mario Kat Tour lên máy rồi chiến game thôi nhé.

XAPK là định dạng tích hợp của file apk để cài đặt và thư mục chứa data game trong một file nén. Việc sử dụng loại file này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi không phải download file cài đặt apk và cả thư mục data khổng lồ. Để cài đặt các tập tin với định dạng XAPK anh em cần sử dụng thêm ứng dụng XAPK Installer.


Xem thêm:

Nguồn: 9To5MAC

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.