iOS , Android

Phần 1: Tổng hợp 15 game đá bóng miễn phí cực hấp dẫn được phát hành trên mobile

Bóng đá là một chủ đề luôn được bàn luận một cách cực kỳ sôi nổi ở mọi khía cạnh, từ ngoài đời thực cho tới trong game. Và nhân đây, mình sẽ mang đến cho các bạn danh sách 15 tựa game thuộc đề tài bóng đá được phát hành trên nền tảng di động trong suốt thời gian qua, không những thế đây đều là những game miễn phí cả đấy.

1. PES 2018 Pro Evolution Soccer (Android/iOS)

 


PES2018 là phiên bản mới nhất trong series PES do KONAMI đứng ra phát hành. Theo như thường lệ thì mỗi năm, KONAMI sẽ tung ra một phiên bản mới cho series này, và năm nay cũng không ngoại lệ. Với mỗi phiên bản mới, PES sẽ được nâng cấp và cập nhật giao diện, đồ họa, cũng như ngoại hình cầu thủ, cho đến cả thông tin cầu thủ cho thật chính xác với thị trường bóng đá hiện nay.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.