Điện thoại

Huawei P11 sẽ trang bi 3 camera chính 40 MP, zoom 5X, có 1 camera selfie 24 MP do Leica phát triển?

Kể từ khi Huawei hợp tác với Leica để phát triển camera và phần mềm cho Huawei P9, công ty đã được người dùng chú ý nhiều hơn vì chất lượng camera được nâng cấp, ngay cả với các sản phẩm tầm trung mang thương hiệu Honor.

 

Huawei P11 sẽ trang
bị camera chính 40 MP với
3 camera, zoom 5X, có 1 camera selfie 24 MP do Leica phát
triển?
 

Một rò rỉ mới đây cho thấy Huawei có thể đang bí mật phát triển một camera “thú vị” cho Series P hàng đầu của họ trong thời gian tới. Theo một hình ảnh quảng cáo được cho là của bộ phận sáng tạo Huawei, Huawei P11 có thể trang bị một camera 40 MP đồng phát triển cùng Leica với thiết lập 3 ống kính và sở hữu tính năng zoom 5x hybrid. Trong khi đó, máy ảnh trước của thiết bị cũng gây ấn tượng không kém với độ phân giải lên đến 24 MP.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.