Điện thoại

Huawei Mate 30 sẽ sử dụng tấm nền AMOLED của Samsung thay vì LG hay BOE

Theo Sina, Mate 30 và Mate 30 Pro sẽ sử dụng màn hình AMOLED của Samsung thay vì các tấm nền do LG và Boe sản xuất như trên Mate 20. Điều thú vị là cách đây ít lâu, thông tin rò rỉ còn cho rằng BOE sẽ tiếp tục cung cấp màn hình cho Mate 30. Nhưng cuối cùng Huawei đã quyết định chọn Samsung làm nhà cung cấp màn hình cho chiếc flagship sắp tới của mình.

Huawei Mate 30 sẽ sử
dụng tấm nền AMOLED của Samsung thay vì LG hay BOE
Samsung sẽ là đối tác cung cấp tấm nền AMOLED trên Mate 30/ Mate 30 Pro?

Huawei vẫn cảm thấy lo lắng đối với chất lượng hiển thị, màu sắc của màn hình trên Mate 20 Pro. Đây có thể là lí do họ quyết định chọn một nhà cung cấp màn hình có uy tín hơn như Samsung.

Hiện tại, Huawei vẫn chưa xác nhận chính thức về nhà cung cấp màn hình cho Mate 30 Series. Nhưng theo thông tin được công bố trước đó, Huawei Mate 30 Pro sẽ sử dụng thiết kế màn hình thác đổ có độ cong lớn. Thêm vào đó, nó sẽ có viền màn hình hẹp hơn khá nhiều so với Mate 20.

Nhân tiện, trước đó chúng ta đã nghe nói rằng do vấn đề về chất lượng của các sản phẩm 3M, Huawei đã yêu cầu BOE thay đổi nhà cung cấp OCA (nhà cung cấp keo dán dùng trong các sản phẩm công nghiệp) của mình từ 3M sang các nhà cung cấp khác. Tất nhiên, điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển sản phẩm của BOE. Nhưng Huawei rõ ràng là không hài lòng với các tấm phim quang học (optical films) được cung cấp cho Mate X.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Gizchina, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.