Điện thoại

HMD Global mở bán Nokia 2.2 tại Việt Nam với mức giá 2,290,000 VNĐ

Sau khi ra mắt tại Ấn Độ, hôm nay HMD Global đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone Nokia 2.2 tại thị trường Việt Nam. Đây là thiết bị tiếp theo nằm trong dự án Android One của Google, Nokia 2.2 có một mức giá hợp lý nhắm đến đối tượng khách hàng chỉ sử dụng smartphone với những tác vụ cơ bản.

Nokia 2.2 còn là chiếc smartphone serie 2 đầu tiên thuộc chương trình Android One với mục đích mang đến trải nghiệm Android mới nhất cùng màn hình 5.71 inch và chế độ selfie tinh xảo. Nokia 2.2 được chạy hệ điều hành Android 9 Pie khi ra mắt nhưng chiếc smartphone này đã sẵn sàng cho việc nâng cấp lên Android Q và sẽ nhận được 2 năm nâng cấp lên hệ điều hành mới cùng 3 năm cập nhật bảo mặt hàng tháng nhằm đảm bảo người dùng luôn trải nghiệm được tất cả các cải tiến mới nhất từ Android.

Ông Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm của HMD Global chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng những cải tiến hiện đại trên mỗi chiếc smartphone hiện nay đáng để tất cả người dùng có cơ hội trải nghiệm. Với Nokia 2.2, chúng tôi mang đến cải tiến AI đỉnh cao với tính năng Face unlock tăng cường bảo mật cho điện thoại, khả năng hiển thị hình ảnh, Google Lens và nút Google Assistant riêng biệt, với mục tiêu hướng đến việc cách mạng hóa cách mà người dùng tương tác với điện thoại. Nokia 2.2 ra mắt người dùng Việt với hệ điều hành Android 9 Pie tuy nhiên chiếc smartphone này đã sẵn sàng cho việc nâng cấp lên Android Q với 2 năm cập nhật hệ điều hành miễn phí và 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng đảm bảo luôn mang đến trải nghiệm tốt hơn theo thời gian cho người dùng.”

HMD Global mở bán
Nokia 2.2 tại Việt Nam với mức giá 2,290,000 VNĐ


Khả năng chụp ảnh thiếu sáng nhờ vào cải tiến AI và công nghệ giúp người dùng tiến xa hơn trong cuộc sống

Mang đến tính năng chụp ảnh thiếu sáng tuyệt vời nhờ vào cải tiến AI trong một mức giá lý tưởng, Nokia 2.2 có khả năng chụp ảnh mọi chi tiết trong điều kiện ánh sáng yếu và cho ra một tấm ảnh rõ nét trong màn đêm. Camera sẽ chụp cùng lúc nhiều hình ảnh và thông qua các thuật toán tiên tiến để tạo ra một tấm ảnh duy nhất hội tụ đủ ánh sáng hơn, chi tiết hơn, ít nhòe nét hơn. Với tính năng chụp HDR ghi lại các màu sắc sống động cùng góc kính rộng hơn trong mỗi lần chụp làm bức ảnh trở nên nổi bật với các tính năng hỗ trợ bởi AI của Google Photos như tính năng ‘Colour Pop’ – làm nổi bật màu sắc chủ thể, tính năng ‘Colourise’ – thêm sắc màu cho những bức ảnh đơn sắc và tính năng ‘Beautify’ - tùy chỉnh mức độ làm đẹp theo chế độ mặc định sẵn để cho ra những tấm ảnh selfie hoàn hảo.

Ngoài ra, người hâm mộ có cơ hội trải nghiệm tính năng công nghệ hợp xu hướng hiện nay như “Face unlock” và Google Lens. Nokia 2.2 là một trong số ít smartphone sở hữu tính năng Face unlock trong cùng phân khúc, giúp người dùng mở khóa điện thoại một cách dễ dàng và hoàn toàn làm chủ được dữ liệu cá nhân của mình. Không giống như các smartphone khác ở phân khúc tầm trung, tính năng Face unlock của Nokia 2.2 do AI điều khiển và sử dụng thuật toán tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm chuẩn xác cho người dùng. Bên cạnh đó, tính năng Google Lens sẽ giúp bạn tìm hiểu mọi thông tin về một sản phẩm mà bạn yêu thích, chỉ cần đưa ống kính vào vật thể và bạn sẽ biết cách mua sản phẩm này như thế nào hoặc di chuyển ống kính vào một album nhạc bất kỳ để khám phá âm nhạc trực tuyến qua các ứng dụng như Spotify.

HMD Global mở bán
Nokia 2.2 tại Việt Nam với mức giá 2,290,000 VNĐ

Nokia 2.2 còn sở hữu xu hướng thiết kế màn hình mới nhất – màn hình tràn viền giúp việc selfie trở nên dễ dàng. Điểm hay ở màn hình của Nokia 2.2 chính là việc được tối đa hóa bề mặt màn hình nhưng chiếc smartphone này vẫn đảm bảo kích thước vừa phải cho việc bỏ túi hoặc thao tác bằng một tay. Màn hình 5.71 inch HD+ và độ sáng 400nits là con số lý tưởng cho smartphone màn hình to ở phân khúc tầm trung, đảm bảo người dùng trải nghiệm thoải mái trong việc xem phim, làm việc. Tất cả đều được cung cấp bởi chipset CPU MediaTek A22 lõi tứ, được thiết kế để cung cấp tối ưu hóa phần pin chính vì vậy mà thời lượng kéo dài đến cả ngày dài cho người dùng thoải mái thao tác mà không lo sập nguồn.


Truy cập nhanh vào Google Assistant bằng nút chuyên dụng

Nokia 2.2 sở hữu nút Google Assistant riêng biệt cho dòng smartphone có mức giá thấp nhất. Mọi tương tác với Google Assistant như đặt câu hỏi, nhận chỉ đường, thực hiện cuộc gọi… đều trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Chỉ với một lần nhấn là người dùng có thể truy cập ngay vào Google Assistant và một lần nhấn giữ sẽ cho phép người dùng thực hiện các yêu cầu khác khó hơn và nhiều tác vụ hơn.


Những chiếc điện thoại Nokia đang ngày càng hoàn thiện và tốt hơn theo thời gian

Nokia 2.2 là chiếc smartphone Nokia serie 2 nằm đầu tiên thuộc chương trình Android One. Với cam kết mang đến trải nghiệm Android và Google mới nhất, Nokia 2.2 nay đã sẵn sàng để được nâng cấp lên Android Q.

Nokia 2.2 được ra mắt với hệ điều hành Android 9 Pie cung cấp quyền truy cập vào các tính năng của Digital Wellbeing như Dashboard, App Timer, chế độ Wind Down và cải thiện tính năng “Do not disturb”. Chiếc smartphone này sẽ giúp bạn theo dõi việc sử dụng thiết bị và tắt các ứng dụng không cần thiết trên màn hình cũng như ngắt kết nối khi bạn muốn. Các tính năng khác như Slices, App Action dự đoán các hành động tiếp theo của người dùng nhằm đề xuất các ứng dụng và phím tắt giúp bạn hoàn thành thao tác nhanh hơn và dễ dàng hơn. Ngoài ra, tính năng Adaptive Battery hạn chế việc sử dụng pin từ các ứng dụng mà bạn không sử dụng thường xuyên.

HMD Global mở bán
Nokia 2.2 tại Việt Nam với mức giá 2,290,000 VNĐ

Nokia 2.2 gia nhập vào đại gia đình Android One đồng nghĩa với việc mang đến phiên bản mới nhất về đổi mới và trải nghiệm phần mềm của Android. Nokia smartphones với Android One cung cấp dung lượng lưu trữ lớn và thời lượng pin tuyệt vời đi kèm với cập nhật hệ điều hành mới trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm. Cũng như tất cả các Nokia smartphones khác, Nokia 2.2 không có các ứng dụng chạy ngầm, thay đổi giao diện hoặc các quy trình ẩn làm hao pin và đầy bộ nhớ của bạn.

Từ ngày 03/07/2019, Nokia 2.2 chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam với 02 phiên bản màu Xám bóng và Đen bóng với mức giá 2,290,000 VNĐ.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.