Điện thoại

[Update: Vẫn dùng Snapdragon 855] Hầu hết các nhà mạng Mỹ sẽ bán Galaxy Note 10 phiên bản chip Exynos 9825

Update: Evan Blass đã hỏi lại thông tin của các bên liên quan và xác nhận, tất cả các phiên bản Galaxy Note 10 tại thị trường Mỹ đều sẽ dùng chip Snapdragon 855.

Hầu hết các nhà mạng
Mỹ sẽ bán Galaxy Note 10 phiên bản chip Exynos 9825

Trong những năm gần đây, Samsung thường sử dụng chip Snapdragon cho các flagship tại thị trường Mỹ, tuy nhiên với Galaxy Note 10 sắp được ra mắt, leaker kỳ cựu Evan Blass (EvLeaks) đã chia sẻ rằng Galaxy Note 10 được bán bởi đa số các nhà mạng Mỹ sẽ dùng chip Exynos chứ không phải Snapdragon.

Hầu hết các nhà mạng
Mỹ sẽ bán Galaxy Note 10 phiên bản chip Exynos 9825

Theo anh chia sẻ, tại Mỹ, chỉ nhà mạng Verizon có các mẫu Note 10 sử dụng chip Snapdragon 855 (không phải 855+), tất cả các nhà mạng khác đều được phân phối phiên bản dùng chip Exynos 9825. Trước đây, flagship Samsung tại Mỹ thường dùng chip Snapdragon, chip Exynos được Samsung phân phối cho Hàn Quốc và một số nước Châu Á.

Hầu hết các nhà mạng
Mỹ sẽ bán Galaxy Note 10 phiên bản chip Exynos 9825
Hình ảnh thực tế của Galaxy Note 10 xuất hiện tại Hàn Quốc gần đây

Chúng ta sẽ biết được thông tin chính xác khi Samsung chính thức ra mắt thiết bị trong khoảng 1 tuần nữa. Nếu đây là sự thật thì có thể thấy rõ Samsung đang muốn giảm sự phụ thuộc vào Qualcomm cũng như phổ biến chip cây nhà lá vườn do chính hãng phát triển.


Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều