Điện thoại

Google chính thức gửi giấy mời tham gia sự kiện ra mắt Pixel 3 và Pixel 3 XL vào ngày 9/10

Cuối tháng trước, một nguồn tin khá uy tín đã tiết lộ rằng Google sẽ tổ chức một sự kiện ở New York vào ngày 9/10. Hôm nay, Google chính thức xác nhận điều này bằng cách gửi giấy mời sự kiện tới giới truyền thông kèm hashtag #madebygoogle.

Google chính thức gửi
giấy mời tham gia sự kiện ra mắt Pixel 3 và Pixel 3 XL vào
ngày 9/10

Google sẽ ra mắt Pixel 3 và Pixel 3 XL tại sự kiện sắp tới. Tuy nhiên, gần như mọi thông tin, hình ảnh của bộ đôi Pixel này, đặc biệt là Pixel 3 XL, đã bị rò rỉ trên internet. Thậm chí, một lô hàng Pixel 3 XL còn được rao bán ở thị trường chợ đen Ucraina.

Google chính thức gửi
giấy mời tham gia sự kiện ra mắt Pixel 3 và Pixel 3 XL vào
ngày 9/10

Gần đây nhất, một chiếc Pixel 3 XL đã bị bỏ quên trên xe của tài xế Lyft. Chiếc smartphone này có màn hình từ 6.2 inch trở lên, dùng chip Snapdragon 845, 4 GB RAM và dung lượng lưu trữ 32 GB. Như thường lệ, Google chỉ trang bị cho các smartphone của mình camera đơn 12 MP ở phía sau. Pixel 3 dự kiến có màn hình 5.5 inch không tai thỏ. Cả hai đều hỗ trợ sạc không dây và chạy Android 9.0 Pie ngay khi xuất xưởng.

Google chính thức gửi
giấy mời tham gia sự kiện ra mắt Pixel 3 và Pixel 3 XL vào
ngày 9/10

Theo một số nguồn tin, Pixel 3 có giá 649 USD trong khi Pixel 3 XL có giá 749 USD.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.