Ảnh nền

Chia sẻ bộ hình nền và hình nền động tuyệt đẹp trên Google Pixel 3 với độ phân giải gốc, mời anh em tải về

Sau khi bị rò rỉ qua một số ảnh chụp màn hình trước đó, toàn bộ 28 hình nền động (live wallpaper) tuyệt đẹp của Google Pixel 3 đã sẵn sàng để tải về. Đây là bộ hình nền gốc với độ phân giải đầy đủ và được chính tài khoản Twitter có tên @IshanAgarwal24 - tác giả của những thông tin rò rỉ trước đó chia sẻ qua Google Drive.

Để có thể sử dụng những hình nền này dưới dạng Live Wallpaper thì thiết bị của bạn phải đang chạy nền tảng Android 9.0 Pie và có cài sẵn ứng dụng Google Wallpapers. Với những thiết bị này, các bạn đơn giản chỉ cần cài đặt file APK riêng biệt (com.breel.wallpapers18_9.apk) có sẵn trong link thư mục Google Drive ở link dưới. Tuy nhiên, toàn bộ 28 hình nền đều có độ phân giải từ 1080p trở lên và hoàn toàn có thể được thiết lập dưới dạng hình nền tĩnh trên bất kỳ thiết bị nào.

Mời các bạn cùng download và trải nghiệm: Google Pixel 3 Live Wallpapers

Cập nhật mới: Bổ sung file cài đặt APK hỗ trợ các nền tảng Android khác ngoài Android 9.0:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.