Máy tính bảng

Galaxy Tab S7 lộ thiết kế thông qua loạt ảnh render: Có khe đặt S-Pen, không jack 3.5mm

Sau khi xuất hiện dưới một số tin đồn xoay quanh chiếc Galaxy Tab S7 của Samsung sắp được ra mắt trong thời gian tới, thì mới đây, bộ ảnh render của chiếc tablet này đã được chuyên gia rò rỉ @Onleaks dựng lại và đăng tải.

Galaxy Tab S7 lộ
thiết kế thông qua loạt ảnh render: Có khe đặt S-Pen, không
jack 3.5mm

Từ những hình ảnh trên có thể thấy chiếc Galaxy Tab S7 sẽ có thiết kế mặt trước tương tự người anh em Tab S6 khi sở hữu các viền bezel mỏng. Được biết, model được đăng tải sẽ có màn hình 11 inch với kích thước 253.7x165.3x6.3mm. Trong khi đó, Samsung sẽ còn ra mắt một phiên bản khác với màn hình 12.4 inch.

Galaxy Tab S7 lộ
thiết kế thông qua loạt ảnh render: Có khe đặt S-Pen, không
jack 3.5mm

Mặt lưng của Galaxy Tab S7 sẽ được hoàn thiện từ kim loại và là vị trí của cụm camera kép (hoặc có thể là 3 camera), các đường antena bắt sóng cùng một khe lõm để đặt bút S-Pen. Một điểm đáng tiếc chính là jack cắm tai nghe 3.5mm đã bị loại bỏ.

Galaxy Tab S7 lộ
thiết kế thông qua loạt ảnh render: Có khe đặt S-Pen, không
jack 3.5mm

Theo các nguồn tin trước đây, chiếc Galaxy Tab S7 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 865 và hỗ trợ kết nối 5G. Trong đó, phiên bản có màn hình 11 inch sẽ sở hữu viên pin 7760mAh, trong khi đó, phiên bản 12.4 inch được cho là sẽ sở hữu viên pin 9.800mAh.

Ngoài ra trang tin GSMArena còn cho biết thêm, khả năng chiếc Galaxy Tab S7 sẽ được ra mắt trong tháng 7 hoặc tháng 8 tới.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArenapigtoucoques

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.