Điện thoại

Galaxy S20 Ultra nhiều khả năng sẽ được Samsung tích hợp công nghệ eSIM

Thế hệ Galaxy S của năm 2020 gần như đã lộ hoàn toàn thông tin cấu hình và tính năng nổi bật, tuy nhiên có một tính năng có lẽ sẽ rất nhiều người kỳ vọng trên Galaxy S20 series năm nay là được tích hợp công nghệ eSIM.

Nếu các bạn chưa biết biết, eSIM là một loại SIM điện tử được lập trình nhúng vào bên trong thiết bị để thay thế cho các thẻ SIM vật lý thông thường. eSIM rất tiện lợi và đang được rất nhiều ứng dụng dụng rộng rãi, điển hình nhất có thể kể đến là các mẫu iPhone 2018.

Galaxy S20 Ultra
nhiều khả năng sẽ được Samsung tích hợp công nghệ eSIM

Bên cạnh Apple, Samsung đã và đang dần tích hợp eSIM vào các thiết bị của họ khi mới đây nhất là chiếc Galaxy Fold. Mới đây nhất, một số nguồn tin cũng đã tiết lộ Samsung nhiều khả năng sẽ tiến hành tích hợp eSIM cho bộ ba thiết bị Galaxy S20.

Galaxy S20 Ultra
nhiều khả năng sẽ được Samsung tích hợp công nghệ eSIM

Nếu thông tin này là thật, phiên bản được hưởng lợi nhiều nhất từ eSIM không gì khác chính là chiếc Galaxy S20 Ultra. Tại sao ư? Bởi vì từ trước đến nay, các thiết bị flagship của Samsung đều được trang bị khe SIM hybrid. Với khe này, người dùng có thể lựa chọn sử dụng Dual SIM hoặc một SIM một thẻ nhớ microSD. Tuy nhiên, nếu có eSIM thì người dùng hoàn toàn có thể sử dụng đồng thời Dual SIM mà vẫn có thể mở rộng bộ nhớ bằng microSD.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Sammobile​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.