Điện thoại

Cùng chiêm ngưỡng Galaxy Z Flip sắp ra mắt với thiết kế gập vỏ sò qua loạt ảnh render

Gần đây, có thông tin cho rằng chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold 2 sẽ được đặt tên là Galaxy Bloom. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất, người ta cho rằng Galaxy Bloom chỉ là tên mã và tên thật của nó lại là Galaxy Z Flip. Hôm nay, loạt ảnh render của chiếc điện thoại này cũng đã bất ngờ được chia sẻ trên mạng ngay trước ngày ra mắt.


Video render 360 độ của Samsung Galaxy Z Flip

Thông qua loạt ảnh render, có thể thấy rằng Galaxy Z Flip dường như sẽ được trang bị một loại kính mới bao phủ màn hình có tên là Ultra Thin Glass, thay thế cho lớp bảo vệ bằng nhựa từng thấy trên Galaxy Fold. Điều này sẽ giúp máy bền hơn so với thế hệ trước, tuy nhiên nó cũng vô tình làm tăng giá thành của sản phẩm.

Cùng chiêm ngưỡng
Galaxy Z Flip sắp ra mắt với thiết kế gập vỏ sò qua loạt ảnh
render

Galaxy Z Flip dự kiến sẽ có màn hình linh hoạt 6.7 inch, lớn hơn đáng kể so với màn hình 6.2 inch của Motorola RAZR và đi kèm thiết kế gập vỏ sò tương tự. Ngoài ra, màn hình này còn có "nốt ruồi" để chứa camera selfie với độ phân giải 10MP.

Cùng chiêm ngưỡng
Galaxy Z Flip sắp ra mắt với thiết kế gập vỏ sò qua loạt ảnh
render

Báo cáo tiết lộ thêm rằng Samsung sẽ sử dụng một loại bản lề mới với nhiều cải tiến, có tên là Hideaway Hinge và hoàn toàn vô hình khi bạn sử dụng điện thoại cũng như khi nó được mở ra. Đáng tiếc, hiện vẫn chưa rõ cơ chế này hoạt động như thế nào.

Cùng chiêm ngưỡng
Galaxy Z Flip sắp ra mắt với thiết kế gập vỏ sò qua loạt ảnh
render

Về các thông số kỹ thuật khác, Galaxy Z Flip dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 855 Plus, kết hợp với tối đa 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Nó được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện One UI 2.0 khi bán ra, đi kèm hai pin - một viên 900mAh và một pin khác có dung lượng khoảng 2100mAh hoặc 2300mAh, đồng thời cũng hỗ trợ sạc nhanh.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.