Điện thoại

Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình chính lên tới 7.7 inch khi mở ra và thấp nhất là 6.23 inch khi gập lại?

Galaxy Fold 2 sắp ra mắt đươc coi là một trong những chiếc smartphone đáng chờ đợi nhất năm 2020. Đây cũng là smartphone màn hình gập thứ ba của Samsung hứa hẹn sẽ được bán ra trên thị trường.

Galaxy Fold 2 sẽ có
màn hình chính lên tới 7.7 inch khi mở ra và thấp nhất là
6.23 inch khi gập lại?

Những thông tin về Galaxy Fold 2 đã xuất hiện từ nhiều tháng trước nhưng giờ đây truyền thông Hàn Quốc mới hé lộ về kích thước màn hình của thiết bị này. Cụ thể, Galaxy Fold 2 sẽ có kích thước lớn hơn đôi chút so với phiên bản tiền nhiệm.

Theo trang ETNews, màn hình ngoài của Galaxy Fold 2 sẽ lớn hơn 1.63 inch và màn hình OLED bên trong lớn hơn khoảng 0.4 inch. Điều đó có nghĩa rằng, Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình lớn 7.7 inch và màn hình phụ bên ngoài là 6.23 inch.

Các tin đồn gần đây tiết lộ, Galaxy Fold 2 sẽ không có S Pen do giới hạn về mặt kỹ thuật. Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ tăng tần số quét của màn hình lên 120HZ giống như dòng Galaxy S20. Phiên bản tiền nhiềm Galaxy Fold chỉ có tần số quét truyền thống 60Hz.

Galaxy Fold 2 sẽ có
màn hình chính lên tới 7.7 inch khi mở ra và thấp nhất là
6.23 inch khi gập lại?

Một cải tiến khác của Galaxy Fold 2 là việc Samsung sử dụng loại kính UTG (Ultra Thin Glass) thay thế cho Colorless Polymide (CPI). Loại kính này hiện được ứng dụng trên Galaxy Z Flip.

Tin đồn gần đây tiết lộ, Samsung đã bắt đầu sản xuất Galaxy Fold 2 sau khi đặt hàng linh kiện từ tháng trước. Theo các nhà phân tích, Samsung dự kiến sẽ xuất xưởng khoảng 3 triệu chiếc Galaxy Fold 2 mới mỗi năm nhưng lô hàng đầu tiên dự kiến sẽ chỉ có khoảng 300 ngàn chiếc.

Giới thạo tin cho rằng, Samsung sẽ trình làng Galaxy Fold 2 tại cùng sự kiện ra mắt Galaxy Note 20 diễn ra vào ngày 5/8 tới đây. Máy có thể bán ra sau một tháng ra mắt.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GizmoChina

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.