Phụ kiện - TBCN

Galaxy Buds Live được Samsung xác nhận: Có chống ồn chủ động, giá 3.9 triệu đồng

Mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận tên gọi của chiếc tai nghe Buds Live này một cách gián tiếp thông qua ứng dụng Galaxy Buds, đồng thời tiết lộ Buds Live sẽ được tích hợp công nghệ chống ồn chủ động ANC.

Galaxy Buds Live được
Samsung xác nhận: Có chống ồn chủ động, giá 3.9 triệu đồng

Cụ thể, bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Galaxy Buds có mặt trên kho ứng dụng App Store dành cho các thiết bị iPhone đã tiết lộ các thông tin này. Samsung đã thêm vào ứng dụng khả năng kết nối tới chiếc Galaxy Buds Live, cũng như các hướng dẫn để giúp người dùng có thể thao tác được với tai nghe bằng các cử chỉ chạm. Bên cạnh tùy chọn kích hoạt tính năng chống ồn chủ động ANC thì ứng dụng cũng sẽ cho phép người dùng có thể tùy chỉnh âm thanh (EQ) của tai nghe với các preset có sẵn, đồng thời ứng dụng cũng hỗ trợ cả tính năng Find My Earbuds.

Galaxy Buds Live được
Samsung xác nhận: Có chống ồn chủ động, giá 3.9 triệu đồng

Trước đó, một leaker cũng đã đăng tải một đoạn video được trích xuất từ tệp tin APK của ứng dụng Galaxy Buds. Đoạn video hướng dẫn người dùng cách đeo Galaxy Buds Live đúng cách để đạt được hiệu quả âm thanh và hiệu quả cách âm cao nhất.


Đeo tai nghe Buds Live đúng cách

Theo nguồn tin từ WinFuture, Galaxy Buds Live sẽ có giá bán 169 USD, tương đương khoảng 3.9 triệu đồng, mức giá này đắt hơn 20 USD so với giá của chiếc Galaxy Buds+ hiện tại. Ngoài ra, WinFuture cũng tiết lộ Buds Live sẽ có thời lượng pin 4.5 giờ, tích hợp 3 mic thu âm và sử dụng driver âm thanh 12mm.

Galaxy Buds Live được cho là sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note20-series cũng như Galaxy Z Fold 2 vào ngày 5/8 tới đây tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều