Điện thoại

Cùng ngắm concept Huawei P11 với viền bezel siêu mỏng, 3 camera sau và phần tai thỏ tương tự iPhone X

Theo một số thông tin rò rỉ gần đây, chiếc P11 sắp được Huawei ra mắt sẽ sở hữu màn hình "tai thỏ" tương tự như iPhone X và cụm 3 camera ở mặt sau. Dựa trên những thông tin rò rỉ đó, nhóm thiết kế Concept Creator đã tạo ra bản concept tương tự dành cho P11. Mời các bạn cùng tham khảo!
 

Cùng ngắm concept
Huawei
P11 với viền bezel siêu mỏng và phần

Đầu tiên, Huawei P11 sẽ sở hữu hai cảm biến màu với độ phân giải 10MP để tại ra được bức ảnh với độ phân giải 20MP, trong khi đó cảm biến đơn sắc của máy sẽ có độ phân giải 20MP. Cả ba camera trên đều được đặt theo chiều dọc ở mặt lưng cùng đèn flash LED và cảm biến lấy nét laser.
 

Cùng ngắm concept
Huawei
P11 với viền bezel siêu mỏng và phần

Tương tự như iPhone X, Huawei P11 cũng sở hữu một phần cạnh bị khuyết ở mặt trước, tuy nhiên chi tiết này lại nhỏ hơn khá nhiều. Thêm vào đó, ba cạnh viền còn lại còn được làm khá mỏng và dường như không có. Thiết bị cũng được hoàn thiện hoàn toàn từ kim loại và kính như nhiều chiếc smartphone hiện nay. Chi tiết hơn, bạn đọc có thể xem tại video dưới đây:
 


Một số hình ảnh khác của Huawei P11:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.