Điện thoại

CEO Xiaomi xác nhận Mi 7 sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

Mọi năm, Xiaomi thường trình làng một hai smartphone cao cấp cùng lúc. Năm nay, Xiaomi đã trình làng smartphone Mi MIX 2S vào ngày 27/3 vừa qua mà không hề nhắc gì tới Mi 7. Mi MIX 2S cũng khiến nhiều fan thất vọng khi không được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Tuy nhiên, trả lời một fan trên Weibo, CEO Lei Jun của Xiaomi đã xác nhận rằng Mi 7 sắp ra mắt sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Thời gian, cấu hình và các thông số khác của Mi 7 không hề được vị CEO này nhắc tới.

 

CEO Xiaomi xác nhận
Mi 7 sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

CEO Xiaomi xác nhận Mi 7 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình trên Weibo

 

Trước đó, tin đồn cho rằng Xiaomi sẽ sớm trình làng Mi 7 và Mi 7 Plus. Tập tin firmware rò rỉ gần đây đã tiết lộ khá nhiều thông tin và tính năng của Mi 7. Tuy nhiên, firmware không cho thấy Mi 7 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình. Cho tới nay, chúng ta đã biết Mi 7 (tên mã Dipper) sẽ có màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 845, camera 16 MP với AI phía sau, khả năng nhận dạng khuôn mặt tiên tiến và pin 3.400 mAh có hỗ trợ sạc không dây.

 

CEO Xiaomi xác nhận
Mi 7 sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

Ảnh rò rỉ được cho là Xiaomi Mi 7

 

Tập tin firmware rò rỉ của Mi 7 Plus (tên mã Ursa) hé lộ máy sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình. Điều này cho thấy nhiều khả năng Xiaomi sẽ chỉ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cho Mi 7 Plus. Các thông số khác của Mi 7 Plus bao gồm màn hình OLED, chip Snapdragon 845, camera kép có zoom quang học và pin 4.000 mAh.

Dự kiến bộ đôi Mi 7 sẽ được ra mắt vào tháng Sáu tới.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.