PC - Laptop

Xiaomi ra mắt Mi Gaming Laptop với chip Intel thế hệ 7, GeForce GTX 1060, RAM 16GB, giá 953 USD

Hôm nay, ngoài chiếc Mi MIX 2S, Xiaomi còn mang đến một sản phẩn khác không kém phần hấp dẫn, đó chính là Mi Gaming Laptop. Đúng như cái tên, đây sẽ là thiết bị phục vụ riêng cho game thủ với giá chỉ 953 USD và rất nhỏ gọn.

Khác với nhiều dòng laptop gaming có kích thước đồ sộ, Mi Gaming là cỗ máy mà bạn có thể mang đi chinh chiến mọi nơi khi chỉ dày có 20.9mm. Máy được trang bị màn hình 15.6", bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel (phiên bản cao nhất là i7), card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060, bộ nhớ RAM kênh đôi DDR4 16GB và ổ cứng SSD 256GB + HDD 1TB, Mi Gaming Laptop 15.6” hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng.

 

Xiaomi ra mắt Mi
Gaming
Laptop: Gọn nhẹ, Intel thế hệ 7, GeForce GTX 1060, RAM 16GB,
giá từ 22 triệu


Mi Gaming Laptop có thiết kế tối giản, cùng với bàn phím hỗ trợ 16 triệu màu trên toàn bộ bốn khu vực và anti-ghosting với khả năng nhận được tín hiệu từ 30 phím bấm cùng một lúc, mang đến những trải nghiệm chơi game chính xác và hoàn hảo hơn. Năm phím lập trình bên trái giúp truy cập nhanh các chức năng quan trọng. Nhằm đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ cả khi chơi game trong một thời gian dài, Mi Gaming Laptop còn được đi kèm với các ống dẫn nhiệt lớn, quạt tản nhiệt 12V và bốn quạt đi kèm để tăng thêm năng suất làm mát.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều