Điện thoại

Các fan BTS phá vỡ kỷ lục Twitter của Samsung khi Galaxy S20+ BTS Edition được công bố

Sau khi ra mắt phiên bản Galaxy S20+ BTS Edition, đánh dấu sự hợp tác giữa Samsung với nhóm nhạc BTS đã mang lại nhiều dấu hiệu tích cực trong việc kink doanh của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Theo nguồn tin từ trang Sammobile chia sẻ, Samsung hằng năm thường chi đến 5 tỷ USD cho các hoạt động tiếp thị (marketing) sản phẩm của mình. Trong đó, việc mời những người nổi tiếng cũng như các ngôi sao hạng A để quảng cáo cho các sản phẩm của mình đã được thực hiện trong rất nhiều năm vừa qua.

Ở thời điểm hiện tại, không một ai có thể phủ nhận sức mạnh của làn sóng âm nhạc K-Pop đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Mới nhất, một tweet quảng cáo với nhóm nhạc hàng đầu - BTS đã trở thành nội dung được chia sẻ nhiều nhất và yêu thích nhất của Samsung trên nền tảng mạng xã hội Twitter từ trước đến nay (ở phía bên dưới).

Trên thực tế, 37 tweet thành công và có lượt tương tác nhiều nhất của tài khoản Twitter @SamsungMobile đều có liên quan đến nhóm nhạc BTS. Ngoài ra, 37 bài đăng này còn có mức độ tương tác rất sát sao.

Theo trang Sammobile, sự hợp tác với BTS đã mang lại khoản lợi nhuận tốt nhất cho Samsung trong các danh mục đầu tư cho quảng cáo trong lịch sử 82 năm của hãng.

Samsung đã ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc Galaxy S20+ và tai nghe Galaxy Buds được hợp tác cùng BTS. Cả hai phiên bản này đều sở hữu vẻ ngoài rất bắt mắt và đi kèm một số sticker và photo card của từng thành viên bên trong hộp. Phiên bản này đã được "nhá hàng" từ trước và là một trong những nguyên nhân chính giúp Samsung có được kỷ lục Twitter này.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều