Điện thoại

Black Shark Helo 2 lộ hình ảnh render: Có cảm biến vân tay vật lý, hứa hẹn mức giá rẻ hơn

Vào cuối tháng 7 vừa qua, Black Shark đã chính thứ ra mắt chiếc gaming phone Black Shark 2 Pro với một số nâng cấp nhỏ về hiệu năng so với người tiền nhiệm Black Shark 2. Tuy nhiên mới đây, hình ảnh của chiếc Black Shark Helo 2 đã bất ngờ xuất hiện.

Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Black Shark Helo 2 sẽ sở hữu phần mặt trước tương tự như chiếc Black Shark 2 với màn hình tỷ lệ dài, không "tai thỏ". Được biết, thiết kế màn hình này sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm chơi game tốt hơn những thiết bị có "tai thỏ" hay "nốt ruồi".

Trong khi đó, phần mặt lưng của Black Shark Helo 2 sẽ vẫn được hoàn thiện theo phong cách hầm hố và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay vật lý và logo Black Shark. Trong khi đó, hai bên cạnh hông sẽ vẫn là vị trí của phần đèn LED màu Xanh lục đặc trưng.

Black Shark Helo 2 lộ
hình ảnh render: Có cảm biến vân tay vật lý, hứa hẹn mức giá
rẻ hơn

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.