Điện thoại

ASUS chính thức ra mắt ROG Phone tại Việt Nam, giá từ 20 triệu, tặng kèm phụ kiện Gamevice trị giá 1,89 triệu

ASUS vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam chiếc điện thoại chuyên game ROG Phone với giá bán khởi điểm từ 19,99 triệu. ROG Phone là chiếc điện thoại được tối ưu cho nhu cầu chơi game hiệu năng cao trên di động. Với đặc trưng của series sản phẩm ROG trong ý tưởng thiết kế, ROG Phone sở hữu thiết kế hầm hố mang đậm chất gaming cùng dàn logo tích hợp cả đèn led RGB đổi màu.

Với chất gaming ROG thứ thiệt từ trong cốt lõi, ROG Phone đã phá vỡ mọi quy tắc để khai phá những lãnh địa mới, nơi không một đối thủ nào đủ can đảm đặt chân tới. Đây là chiếc điện thoại sinh ra để chiến thắng: Bộ xử lý di động Qualcomm Snapdragon 845 2,96GHz với GPU Adreno 630 mang đến hiệu năng đỉnh cao, hệ thống tản nhiệt buồng hơi GameCool độc đáo – với bộ tản nhiệt AeroActive Cooler gắn ngoài đẩy nhanh tốc độ làm mát – sẽ tiếp sức bền bỉ cho những trận chiến ở tốc độ khung hình cao, đồng thời màn hình AMOLED mang đến tần số quét ngoạn mục cũng như hình ảnh siêu tuyệt vời.

ASUS chính thức ra
mắt ROG Phone tại Việt Nam, giá từ 20 triệu, tặng kèm phụ
kiện Gamevice trị giá 1,89 triệu

Thiết kế siêu thoải mái hỗ trợ các cổng kết nối gắn bên sườn máy độc đáo cùng với các nút điều khiển game nâng cao, siêu nhạy – bao gồm các nút siêu âm AirTrigger lập trình được và phản hồi rung tiên tiến – cho phép bạn tập trung mọi kỹ năng vào tựa game, mang đến lợi thế cần thiết để bạn thống trị hoàn toàn cuộc chơi. ROG Phone vĩnh viễn làm thay đổi cuộc chơi.​

ASUS chính thức ra
mắt ROG Phone tại Việt Nam, giá từ 20 triệu, tặng kèm phụ
kiện Gamevice trị giá 1,89 triệu

Một loạt các phụ kiện mở rộng độc đáo sẽ giúp nâng cao hơn nữa trải nghiệm chơi game trên ROG Phone: Dock TwinView tùy chọn cho chế độ cầm tay màn hình kép; Mobile Desktop Dock chơi game theo phong cách máy tính để bàn; và bộ điều khiển Gamevice với WiGig Dock sử dụng Wi-Fi chuẩn 802.11ad băng tần 60GHz để chơi game màn hình lớn.​

ASUS chính thức ra mắt ROG Phone tại Việt Nam,
giá từ 20 triệu, tặng kèm phụ kiện Gamevice trị giá 1,89
triệu

ROG Phone là chiếc smartphone cực tốt dành cho game thủ với các phụ kiện sau:

  • Dock TwinView giúp chuyển hóa ROG Phone thành một máy chơi game cầm tay với hai phần màn hình hiển thị. Giúp người chơi có cái nhìn bao quát hơn hoặc hỗ trợ giao tiếp với đồng đội hoặc livestream.
  • Dock Mobile Desktop sẽ biến ROG Phone thành một máy tính chơi game để bàn qua việc cho phép người chơi sử dụng màn hình rời, bàn phím và chuột thông qua nhiều cổng kết nối khác nhau.
  • Dock Professional là một dock mở rộng kết nối cho ROG Phone với một cổng HDMI và hai cổng USB.
  • Dock WiGig Display và GameVice biến ROG Phone thành một máy Console cho phép người chơi thao tác trên tay cầm và truyền các game đang chơi qua kết nối wifi tới TV

ASUS chính thức ra
mắt ROG Phone tại Việt Nam, giá từ 20 triệu, tặng kèm phụ
kiện Gamevice trị giá 1,89 triệu

ROG Phone sẽ được bán độc quyền thông qua hệ thống bán lẽ của CellphoneS với mức giá 19.990.000đ cho bản 128GB, và 23.990.000đ cho bản 512GB. Hiên tại khi khách hàng đã đặt trước ROG Phone sẽ được tặng ngay phụ kiện Gamevice trị giá 1.890.000 đồng từ ngày 19 – 28/12. Sản phẩm sẽ chính thức có mặt từ ngày 29/12.

ASUS chính thức ra
mắt ROG Phone tại Việt Nam, giá từ 20 triệu, tặng kèm phụ
kiện Gamevice trị giá 1,89 triệu
Phụ kiện Gamevice trị giá 1.890.000đ được tặng kèm ROG Phone


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.