Điện thoại

ASUS ra mắt ZenFone Ares với vi xử lý Snapdragon 821, 8GB RAM, giá 7.4 triệu

Hôm nay, nhà sản xuất Asus đã cho ra mắt chiếc ZenFone Ares tại thị trường Đài Loan. Đây được xem là một phiên bản khác của chiếc ZenFone AR với khả năng nhấn mạnh vào công nghệ thực tế ảo (VR) và tăng cường thực tế (AR).
 

ASUS ra mắt ZenFone
Ares với vi xử lý Snapdragon 821, 8GB RAM, giá 7.4 triệu


ZenFone Ares sở hữu màn hình AMOLED kích thước 5.7 inch, độ phân giải QuadHD và chỉ theo tỷ lệ 16:9 truyền thống. Màn hình của máy sẽ đi với một vài tính năng quen thuộc như công nghệ Tru2life để hiển thị tốt hơn trong điều kiện ngoài trời và được phủ một lớp chống bám vân tay.

 

ASUS ra mắt ZenFone
Ares với vi xử lý Snapdragon 821, 8GB RAM, giá 7.4 triệu


Cung cấp sức mạnh cho ZenFone Ares là vi xử lý Snapdragon 821, 8GB RAM cùng bộ nhớ trong UFS 2.0 với dung lượng 128GB. Phần cứng này rất tương tương thích với công nghệ ARCore của Google.

Camera chính của ZenFone Ares có độ phân giải 23MP và được trang bị công nghệ PixelMaster 3.0. Camera này cũng có khả năng theo dõi chuyển động, và một cảm biến chiều sâu khác để cho ra hiệu ứng 3D tuyệt vời. Camera trước của máy sẽ có độ phân giải 8MP. Khi được bán ra, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7 Nougat cùng viên pin 3300mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.