Smartwatch

Apple Watch thế hệ tiếp theo có thể sẽ được trang bị Touch ID ngay trên nút Digital Crown

Giữa mùa dịch bệnh Covid 19, Apple vẫn biết cách làm mọi người bất ngờ và thích thú khi âm thầm ra mắt nhiều thiết bị mới như iPad Pro, MacBook Air... Không dừng lại ở đó, nhiều khả năng trong thời gian tới, "Táo Khuyết" sẽ cho ra mắt thế hệ tiếp theo của Apple Watch với nhiều nâng cấp bất ngờ.

Mới đây, trang The Verifier và kênh Youtube iUpdate đã bất ngờ hé lộ những thông tin mới của Apple Watch series 6. Trước đó, một số nguồn tin đã tiết lộ Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị thêm tính năng đo nồng độ bão hòa Oxy trong máu, giúp nâng cao khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng. Và theo thông tin mới đây, không chỉ dừng lại ở các tính năng theo dõi sức khỏe, chiếc smartwatch sắp tới của Apple sẽ được nâng cấp về khả năng bảo mật.

Apple Watch thế hệ
tiếp theo có thể sẽ được trang bị Touch ID ngay trên nút
Digital Crown

The Verifier cho biết, Apple nhiều khả năng sẽ đưa cảm biến vân tay Touch ID lên Apple Watch trong thời gian tới. Cụ thể, cảm biến vân tay sẽ được nhúng vào Digital Crown (nút cuộn ở cạnh bên của Apple Watch). Việc tích hợp Touch ID lên Apple Watch sẽ giúp cho người dùng có thể thực hiện các thao tác thanh toán nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, Apple Watch series mới được dự đoán sẽ có khả năng chống nước tốt hơn.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.