PC - Laptop

Apple thừa nhận lớp phủ chống chói của MacBook Air có thể gặp nhiều vấn đề

Apple mới đây đã gửi một email đến các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của mình, trong đó cảnh báo rằng "màn hình Retina trên một số máy tính MacBook, MacBook Air, và MacBook Pro có thể gặp vấn đề với lớp phủ chống chói (AR)".

Được biết, vấn đề đối với lớp phủ chống chói không phải là mới, và đã "ám" Apple kể từ những chiếc MacBook đời 2012 đến nay. Trước đây, vấn đề này chỉ ảnh hưởng đến các mẫu MacBook và MacBook Pro. Email mới nói trên của Apple là lần đầu tiên chúng ta thấy đề cập đến vấn đề có thể xảy ra đối với MacBook Air.

Email thực ra không diễn tả "vấn đề" lớp phủ chống chói ảnh hưởng đến màn hình của MacBook Air như thế nào, nhưng nhiều người dùng từ trước đến nay đã báo cáo rằng lớp phủ trên màn hình, nằm phía trên lớp kính, có thể bong dần sau một thời gian dài sử dụng.

Apple thừa nhận lớp
phủ chống chói của MacBook Air có thể gặp nhiều vấn đề
Lớp phủ chống chói bị bong ra trên màn hình một mẫu MacBook Pro

Chiếc MacBook Air đầu tiên có màn hình Retina ra mắt năm 2018. Có khả năng một vài máy trong số đó nay đã bắt đầu có những dấu hiệu bong tróc.

Apple có mở một chương trình sửa chữa miễn phí cho những chiếc MacBook và MacBook Pro từ đời 2015 trở lại gặp phải vấn đề này. Tuy nhiên, MacBook Air vẫn chưa xuất hiện trong danh sách các thiết bị được sửa chữa miễn phí.

Nếu thấy màn hình MacBook của mình có dấu hiệu bong tróc lớp phủ chống chói, bạn có thể vào website chăm sóc khách hàng của Apple và vào phần Mac > Mac notebooks > Hardware issues > Display issue để báo cáo tình hình.


Xem thêm:

Nguồn: CultofMac, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.