Smartwatch

Galaxy Watch Active 2 tiếp tục rò rỉ ảnh thực tế, viền mỏng hơn thế hệ trước

Sự kiện Unpacked của Samsung đang đến cận kề. Ngoài sự xuất hiện của flagship Galaxy Note 10, sự kiện Unpacked sắp đến với khả năng cao sẽ còn có thêm sự hiện một sản phẩm ấn tượng không kém, đó chính là thế hệ thứ hai của chiếc smartwatch Galaxy Watch Active.

Tong vài ngày trở lại đây, thông tin về chiếc Galaxy Watch Active 2 xuất hiện ngày càng nhiều, từ hình ảnh render đến những thông số kỹ thuật về mẫu đồng hồ thông minh này đều đã rò rỉ.

Galaxy Watch Active 2
tiếp tục rò rỉ ảnh thực tế, viền mỏng hơn thế hệ trước
Hình ảnh render của Galaxy Watch Active 2 từng xuất hiện trước đó

Mới đây, những hình ảnh thực tế của chiếc smartwatch của Samsung tại FCC đã bị rò rỉ, xác nhận nhiều sự thay đổi. Ảnh chụp tại FCC cho thấy mặt đồng hồ của Watch Active 2 đã có phần viền màn hình mỏng và thanh mảnh hơn rất nhiều so với thế hệ Galaxy Watch trước đây.

Galaxy Watch Active 2
tiếp tục rò rỉ ảnh thực tế, viền mỏng hơn thế hệ trước
Hình ảnh chụp tại FCC của Galaxy Watch Active 2 với viền mỏng hơn

Điều này càng làm tăng thêm sự chính xác về việc Galaxy Watch Active 2 được loại bỏ cơ chế xoay giống với các thế Galaxy Watch trước, thay vào đó là công nghệ cảm ứng cạnh viền. Ngoài ra, vẫn chưa có nhiều thông tin về các tính năng mới hay nâng cấp về cấu hình. Dự kiến, mẫu smartwatch này sẽ có hai phiên bản kích thước 40mm và 44m.

Các bạn có hứng thú với thiết bị đeo thông minh tiếp theo từ nhà Samsung không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé và đừng quên sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 8 sắp đến.


Bài viết liên quan:

Nguồn: TheVerge​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.