Tin tức , Khoa học - Đời sống

Apple giới thiệu dịch vụ thẻ tín dụng Apple Card, với khả năng sử dụng trên toàn cầu, không cần phí,...

Trong khuôn khổ sự kiện vừa diễn ra tại Steve Jobs Theater, ở Cupertino, California.  Apple chính thức ra mắt thẻ tín dụng Apple Card với khả năng sử dụng trên toàn cầu, không cần phí, được giới thiệu là lãi suất thấp và nhiều hình thức thưởng hơn.


Video giới thiệu thẻ tín dụng Apple Card.

Để nhận thẻ tin dụng từ Apple, bạn có thể đăng ký trực tiếp trên điện thoại trong ứng dụng Wallet và sử dụng mã (thẻ) kỹ thuật số để tiến hành thanh toán ở bất cứ đâu có hỗ trợ Apple Pay. Bên cạnh đó, với loại thẻ tín dụng này bạn dễ dàng theo dõi việc mua hàng, kiểm tra số dư và xem khi nào hóa đơn đáo hạn v.v...

Apple giới thiệu dịch
vụ thẻ tín dụng Apple Card, với khả năng sử dụng trên toàn
cầu, không cần phí,...
(hoàn lại 2% đối với các hóa đơn thông thường, 3% cho các hóa đơn mua hàng tại Apple Store)

Điểm đáng chú ý nhất là việc sử dụng máy học và Apple Maps cho dịch vụ này giúp bạn xác định chính xác nơi đã thực hiện thao tác thanh toán, theo dõi các giao dịch mua hàng với danh mục cụ thể như thức ăn, đồ uống v.v...

Hiện tại, hãng đang hợp tác cùng Goldman Sachs cho Apple Card với phương thức thanh toán Mastercard. Ngoài ra, Apple cũng hứa hẹn sẽ không thu thêm các khoản phụ phí (vậy thì gần như là miễn phí thanh toán trung gian luôn rồi nhỉ!), không phí quốc tế và không bị đặt hạn mức thanh toán...

Apple giới thiệu dịch
vụ thẻ tín dụng Apple Card, với khả năng sử dụng trên toàn
cầu, không cần phí,...

Trên thẻ của Apple sẽ không có bất kì thông tin nào nhạy cả trừ tên của bạn. Không có số thẻ, không có mã CCV, không có ngày phát hành hay hết hạn. Điều này giúp thẻ khó bị đánh cắp thông tin hơn do kẻ xấu không thể chụp hay sao chép lại bất kì thông tin nào mang tính định danh, và chúng cũng không thể mang lên sử dụng thanh toán online. Bạn cũng không phải tiết lộ về mức độ tài chính của mình cho nhân viên cửa hàng hay thu ngân do trên thẻ không có gì nói về thông tin đó cả (ví dụ, thẻ Platinum hay được cấp cho người có thu nhập cao chẳng hạn).

Thực chất các dòng thông tin này vẫn có đầy đủ, chỉ là bạn phải dùng ứng dụng Apple Wallet trên iPhone để xem chúng chứ không in lên thẻ vật lý.

Việc đảm bảo quyền riêng tư của người dùng cũng được đặt lên hàng đầy, Apple cam kết không thu thập bất kỳ dữ liệu giao dịch nào từ người dùng (thanh toán ở đâu, mua gì, giá bao nhiêu v.v...).


Xem thêm:

Nguồn: TheVerge​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.