PC - Laptop

Apple đang thử nghiệm thiết bị màn hình gập 9 inch, nhưng 2 năm nữa mới áp dụng lên iPhone

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple đang thử nghiệm một thiết bị màn hình 9 inch có thể gập lại, nhưng phải đến năm 2025, chiếc iPhone có màn hình gập đầu tiên mới có thể được "táo khuyết" ra mắt.

Kuo cho biết Apple đang "tích cực thử nghiệm" một thiết bị có màn hình OLED gập 9 inch và mật độ điểm ảnh ở mức giữa iPhone và iPad. Thiết bị này được công ty sử dụng để đánh giá công nghệ dùng trên thiết bị chính thức trong tương lai và có thể rất khác biệt về thông số kỹ thuật với sản phẩm cuối.

Apple đang thử nghiệm
thiết bị màn hình gập 9 inch, nhưng 2 năm nữa mới áp dụng
lên iPhone

Kuo tin rằng lộ trình phát triển thiết bị màn hình gập của Apple ban đầu sẽ tập trung vào các thiết bị cỡ trung bình, tiếp theo là các thiết bị có màn hình lớn hơn, trước khi mở rộng sang các thiết bị nhỏ như ‌iPhone‌.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.