Khoa học - Đời sống , iOS

Apple ấn định thời gian tổ chức WWDC 2020, có thể sẽ ra mắt iOS 14

Apple mới đây đã chính thức công bố lịch trình của sự kiện WWDC 2020. WWDC (Worldwide Developer Conference) là sự kiện thường niên được Apple tổ chức dành cho lập trình viên, và là nơi mà hãng này công bố phiên bản mới của những nền tảng phần mềm của mình, trong đó bao gồm iOS, macOS, watchOS và tvOS.

Năm ngoái, WWDC 2019 chứng kiến sự tham gia của hơn 5000 người tới từ 86 quốc gia khác nhau. Thế nhưng, do sự bùng phát của đại dịch COVID-19, việc tụ tập đông người như vậy là không thể khả thi. Chính vì vậy, WWDC năm nay sẽ là lần đầu tiên mà sự kiện này không diễn ra tại một địa điểm "vật lý", mà thay vào đó là được tổ chức online. Lập trình viên có thể theo dõi các bài thuyết trình giới thiệu về các tính năng mới thông qua website và ứng dụng của Apple.

Apple ấn định thời
gian tổ chức WWDC 2020, có thể sẽ ra mắt iOS 14
WWDC 2020 sẽ được tổ chức online

WWDC 2020 sẽ chính thức được khởi động vào ngày 22/6 (23/6 theo giờ Việt Nam). Hiện tại vẫn chưa rõ Apple có livestream sự kiện của mình cho những người dùng không phải là lập trình viên hay không, có lẽ chúng ta sẽ cần tiếp tục chờ đợi những thông báo tiếp theo.

iOS 14 được coi là tâm điểm của WWDC 2020 năm nay. Một số thông tin rò rỉ cho biết iOS 14 sẽ có thiết kế màn hình chính mới, hỗ trợ widget và sắp xếp ứng dụng theo dạng lưới. 

Apple ấn định thời
gian tổ chức WWDC 2020, có thể sẽ ra mắt iOS 14
Concept về màn hình chính mới của iOS 14

Bên cạnh phần mềm, người dùng có thể trông đợi vào một số sản phẩm phần cứng mới mà Apple sẽ công bố, ví dụ như iMac 23-inch, loa HomePod giá rẻ hay một chiếc AirPods mới.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.