Phụ kiện - TBCN

Apple sẽ ra mắt cả AirPods 3, AirPods Pro 2 và AirPods X

Sau khi thành công với những chiếc tai nghe AirPods và chứng minh rằng true wireless sẽ là xu hướng của tương lai, Apple sẽ tiếp tục nâng cấp và mở rộng dòng phụ kiện này trong năm tới. Theo báo cáo mới nhất của chuyên gia Ming-Chi Kuo, Apple có thể sẽ ra mắt cả AirPods 3, AirPods Pro 2 và AirPods X trong năm 2021.


AirPods 3

Báo cáo của ông Ming-Chi Kuo cho biết rằng Apple sẽ khởi động năm 2021 với chiếc tai nghe AirPods thế hệ thứ 3. AirPods 3 sẽ giữ nguyên thiết kế giống như tai nghe AirPods trước đó, với một số nâng cấp như chip xử lý âm thanh mới.

Apple sẽ ra mắt cả
AirPods 3, AirPods Pro 2 và AirPods X

AirPods 3 sẽ đóng vai trò như một món phụ kiện phổ thông, dành cho những người dùng không cần quá quan tâm đến tính năng loại bỏ tiếng ồn. Mức giá của AirPods 3 cũng sẽ không quá cao. 


AirPods Pro 2

Tháng 10 năm ngoái, Apple ra mắt AirPods Pro với thiết kế hoàn toàn mới dạng in-ear và có khả năng chống ồn, những tính năng không được thấy trên những chiếc tai nghe AirPods trước đó. Sắp tới đây, Apple sẽ nâng cấp AirPods Pro bằng cách cho ra mắt AirPods Pro 2. 

Apple sẽ ra mắt cả
AirPods 3, AirPods Pro 2 và AirPods X

Báo cáo của ông Ming-Chi Kuo cho biết AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 10 năm 2021. Chiếc tai nghe này vẫn sẽ giữ thiết kế in-ear và cũng sẽ được nâng cấp chip xử lý âm thanh. AirPods Pro 2 sẽ dành cho những người dùng quan tâm tới tính năng chống ồn. 


AirPods X 

Đây là một chiếc AirPods hoàn toàn mới. Mà theo một vài nguồn tin rò rỉ, AirPods X sẽ là một chiếc tai nghe không dây thể thao, có thiết kế giống với Beat X. Về cơ bản, đây sẽ là một chiếc tai nghe có vẻ ngoài giống Beat X và bên trong giống AirPods Pro. 

Apple sẽ ra mắt cả
AirPods 3, AirPods Pro 2 và AirPods X

Điều đó có nghĩa là AirPods X không phải dạng tai nghe true wireless, thay vào đó vẫn có dây nối giữa hai bên tai nghe, và có tính năng chống ồn của AirPods Pro. Báo cáo của ông Ming-Chi Kuo nhận định rằng chiếc tai nghe này sẽ có giá trong khoảng 200 USD, và sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 9 tháng 10 năm 2021.

Ngoài ra còn có một báo cáo khác tiết lộ rằng Apple đang phát triển một chiếc tai nghe over-ear có chất lượng cao, sử dụng trong studio với những công việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên chưa có nhiều thông tin về chiếc tai nghe over-ear này của Apple. 


Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều