Điện thoại

So sánh nhanh ảnh chụp từ camera sau của Samsung Galaxy Note7 và iPhone 7

Tuy mới ra mắt và đang gây sốt trên toàn cầu nhưng theo một số trang tin công nghệ lớn trên thế giới thì bộ đôi iPhone 7 / 7 Plus của Apple lại gây chút thất vọng khi camera sau có chất lượng hình ảnh còn thua cả Samsung Galaxy S7, vốn được ra mắt cách đây 6 tháng. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

TECHRUM đã tiến hành chụp thử nghiệm để so sánh hình ảnh giữa camera của iPhone 7 và Galaxy Note7 tại Việt Nam, hy vọng có thể giúp các bạn có cái nhìn chân thực hơn, lưu ý là iPhone 7 có cụm cảm biến giống 7 Plus gần như hoàn toàn (khác biệt ở chỗ 7 Plus có thêm một ống kính tele 56mm để zoom, cái này iPhone 7 Plus ngon hơn iPhone 7 và dàn flagship của Samsung) còn cụm cảm biến camera trên Galaxy Note7 hoàn toàn giống như trên Galaxy S7 / S7 edge).

Dưới đây là ảnh so sánh, hình phía trên là của iPhone 7 còn hình bên dưới là từ Galaxy Note7 - Tất cả đều là hình màu gốc chưa qua chỉnh sửa, chỉ resize để các bạn có thể xem nhanh.


[​IMG]
[​IMG]


Ở điều kiện đủ sáng cả hai camera đều cho hình ảnh rõ nét, độ chi tiết cao. Nhưng Note7 vẫn có phần nào nhỉnh hơn khi có độ tương phản và bão hoà màu cao hơn cho ra hình ảnh có chiều sâu hơn.

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều