Điện thoại

Xuất hiện video trên tay Zenfone Max Pro 2: Camera kép, màn hình tai thỏ 6.2 inch, pin khủng 5000mAh

ZenFone Max nói chung, cũng như sản phẩm ZenFone Max Pro M1 nói riêng, là những sản phẩm nổi bật với dung lượng pin cực khủng của Asus. Máy thuộc phân khúc tầm trung, hướng tới đối tượng người dùng cần dung lượng pin lớn, cho thời gian sử dụng máy lâu. Và mới đây đã xuất hiện video trên tay của chiếc ZenFone Max Pro M2, chiếc smartphone thế hệ tiếp theo của ZenFone Max Pro M1 ra mắt hồi đầu năm.

Theo như nội dung trong video, Asus ZenFone Max M2 sẽ sở hữu thiết kế mặt lưng bằng kính bóng bẩy, chứ không phải bằng hợp kim nhôm như người tiền nhiệm của mình. Vị trí đặt camera và cảm biến phía sau mặt lưng không có gì thay đổi. Máy được trang bị cụm camera chính 12MP + 5MP, camera trước 13MP.

Xuất hiện video trên
tay Zenfone Max Pro 2: Camera kép, màn hình tai thỏ 6.2
inch, pin khủng 5000mAh

Phía mặt trước của máy sẽ được Asus trang bị màn hình tai thỏ kích thước 6.2 inch độ phân giải FullHD+ theo tỷ lệ 19:9. Đi cùng với đó là vi xử lý Snapdragon 660 cùng hai tùy chọn bộ nhớ là 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong và 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong.

Xuất hiện video trên
tay Zenfone Max Pro 2: Camera kép, màn hình tai thỏ 6.2
inch, pin khủng 5000mAh

Asus ZenFone Max Pro M2 được cho sẽ sở hữu viên có dung lượng 5000mAh tương tự người tiền nhiệm. Và chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo, chứ không phải Android 9 Pie mới nhất của Google.

Dự kiến, ZenFone Max Pro M2 có thể được ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều