Điện thoại

Sau thành công với Zenfone Max Pro M1, Asus rục rịch ra mắt Zenfone Max Pro M2

Đầu năm nay, Asus đã trình làng Zenfone Max Pro M1 và nhận được đánh giá tích cực từ phía người dùng. Tính riêng tại Ấn Độ, trong vòng chưa đầy 6 tháng, Asus đã bán được hơn 1 triệu chiếc Zenfone Max Pro M1.

Và để tiếp nối thành công ấy, Asus đã chuẩn bị ra mắt Zenfone Max Pro M2. Mới đây, Zenfone Max Pro M2 số model ZB631KL và Zenfone Max M2 số model ZB633KL đã được Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) phê duyệt. Tuy nhiên, tài liệu của EEC không tiết lộ bất cứ thông số nào của hai mẫu smartphone trên ngoài việc chúng sẽ được cài sẵn Android 8.

Sau thành công với
Zenfone Max Pro M1, Asus rục rịch ra mắt Zenfone Max Pro M2

Chúng ta mong chờ gì từ Zenfone Max Pro M2 và Zenfone Max M2?

Zenfone Max Pro M1 cung cấp thời gian sử dụng lâu dài nhờ pin lên tới 5.000 mAh vì thế hy vọng rằng Zenfone Max Pro M2 và Max M2 sẽ cung cấp dung lượng pin tương tự hoặc lớn hơn. Ngoài ra, Max Pro M2 và Max M2 nên được trang bị camera kép để tăng tính cạnh tranh với các đối thủ trong cùng tầm giá.

Dự kiến, màn hình của Max Pro M2 và Max M2 sẽ có tai thỏ để đạt được thiết kế tràn viền. Max Pro M1 có màn hình 5.99 inch và dự kiến Max Pro M2 và Max M2 cũng sẽ có kích thước tương tự. Nếu tăng kích thước màn hình sẽ khiến thiết bị khó sử dụng. Nhiều khả năng, Max Pro M2 và Max M2 cũng sẽ được nâng cấp về vi xử lý.

Do đã được EEC phê duyệt nên Asus sẽ sớm ra mắt Max Pro M2 và Max M2. Dự kiến, máy sẽ được trình làng vào cuối tháng 10 này.

 

Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.