Phụ kiện - TBCN

Xuất hiện video trên tay Galaxy Buds Pro của Samsung dù chưa ra mắt

Theo dự kiến, Galaxy Buds Pro sẽ được trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked 14/1 sắp tới và sẽ là phần quà tặng kèm pre-order cho mẫu điện thoại S21. Tuy nhiên mới đây đã xuất hiện video trên tay chiếc tai nghe Galaxy Buds Pro mới này của Samsung.

Cụ thể, kênh YouTube Digital Slang vừa bất ngờ đăng tải video mở hộp và trên tay nhanh Galaxy Buds Pro, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của mẫu tai nghe này ngay trước ngày ra mắt.

Từ nội dung video có thể thấy, Galaxy Buds Pro vẫn là tai nghe in-ear và có các nút đệm cao su, tuy nhiên phần đầu của củ tai được làm tròn trịa hơn, thay vì lệch về một bên giống như Buds và Buds+. Trong khi đó, case sạc đi kèm lại có dạng hình hộp chữ nhật với các góc được bo cong giống như Galaxy Buds Live, sử dụng cổng sạc USB-C và hỗ trợ sạc không dây.

Xuất hiện video trên
tay Galaxy Buds Pro của Samsung dù chưa ra mắt

Quan trọng hơn cả là chiếc tai nghe mới này của Samsung tính năng embient sound (tương tự transparency mode trên Airpods Pro) để nghe xung quanh, và chống ồn chủ động ANC để cạnh tranh với AirPods Pro.

Galaxy Buds Pro có
case sạc khá giống Galaxy Buds Live, với dòng logo Samsung
và dòng chữ "Sound by AKG" được in ở chính giữa.Thiết kế case sạc của Galaxy Buds Pro khá giống Galaxy Buds Live, với dòng logo Samsung và dòng chữ "Sound by AKG" được in ở chính giữa.

Một số báo cáo rò rỉ khác còn cho thấy Galaxy Buds Pro sẽ có khả năng kháng nước và kháng bụi IPX7, thời lượng pin 8 tiếng và kéo dài 28 giờ khi kết hợp với case sạc. Giá của mẫu tai nghe này là 199 USD (khoảng 4.6 triệu đồng), rẻ hơn 50 USD so với AirPods Pro của Apple.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.