Điện thoại

Cụm camera 'khổng lồ' trên Galaxy S11+ xuất hiện qua ảnh rò rỉ mới nhất

Samsung Galaxy S11+ sắp ra mắt được cho là sẽ có một cụm camera khổng lồ ở mặt sau, với camera chính 108MP, cùng với camera góc siêu rộng và cụm camera zoom tiềm vọng 5X. Các tin đồn về Galaxy S11+ đã xuất hiện từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên leaker nổi tiếng IceUniverse chia sẻ hình ảnh mà người này khẳng định chính là một phần camera của máy.

Trước đây leaker OnLeak đã tung ra các ảnh render của S11+ cũng với cụm camera rất to nhưng IceUniverse nói rằng các ảnh này không hoàn toàn chính xác. Anh này cho rằng: Galaxy S11+ chính thức sẽ đẹp hơn rất nhiều so với các render dự đoán thiết kế

Và mới đây nhất, IceUniverse đã chia sẻ hình ảnh về cụm camera kèm lời khẳng định đây là “cụm camera thật sự của S11+”, ở phía bên trái là camera góc rộng, camera chính và camera zoom tiềm vọng, phía bên phải bị che đi và IceUniverse chưa biết cách bố trí ở nơi này, nhưng sẽ có cảm biến độ sâu và đèn flash.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.