Điện thoại

Xuất hiện thêm thông tin cho thấy iPhone 11 Pro sẽ hỗ trợ bút Apple Pencil

Mới đây, Olixar nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng cho các thiết bị công nghệ, đã trình bày thiết kế của một chiếc case được thiết kế đặc biệt dành riêng cho "iPhone 11 Pro” trên trang web của nhà bản lẻ MobileFun tại Anh. Thiết kế này dường như gợi ý cho mọi người rằng thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ hỗ trợ bút Apple Pencil khi mặt lưng của nó có một khoảng trống nhỏ để người dùng có thể đặt chiếc bút vào.

Xuất hiện thêm thông
tin cho thấy iPhone 11 Pro sẽ hỗ trợ bút Apple Pencil

Xuất hiện thêm thông
tin cho thấy iPhone 11 Pro sẽ hỗ trợ bút Apple Pencil

Theo Olixar chiếc ốp lưng này được làm từ da thật kết hợp với 3 tông màu là đen, nâu và xám. Hãng đã không đưa ra thêm thông tin về chiếc Apple Pencil mà chỉ cho biết rằng “ chiếc case này sẽ có thêm sự thuận tiện cho người dùng”

Vào năm 2018, một số nhà phân tích tin rằng rất có khả năng Apple sẽ giới thiệu iPhone XS và iPhone XS Max có khả năng tương thích với Apple Pencil, cuối cùng điều đó cũng không xảy ra.
Những hình ảnh của Olixar cũng hướng chúng ta nghĩ về một sự thật thú vị khác. Một thế hệ mới của Apple Pencil Và nó có thiết kế nhỏ hơn kích thước của Apple Pencil thế hệ thứ nhất và thứ hai.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.