Điện thoại

Xuất hiện tên mã hai mẫu smartphone tầm trung của Google, trong đó một máy trang bị chip 5G

Tiếp nối phiên bản tầm trung Pixel 3a và 3a XL ra mắt vào năm ngoái, năm nay Google cũng sẽ ra mắt phiên bản giá rẻ của bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL. Dự kiến bộ đôi Pixel 4a, Pixel 4aXL sẽ được Google trang bị con chip Snapdragon 730 và 765.

Theo truyền thống, Google thường đặt tên mã cho điện thoại theo tên loài cá và mới đây hãng đặt mã với tên cá mặt trời (sunfish), cá vây đỏ (redfin) và cá bống (bramble). Thiết bị đầu tiên sẽ chạy chip Snapdragon 730, sẽ cạnh tranh với Redmi K30 hoặc Galaxy A71 trên thị trường tầm trung với mức giá khá phải chăng.

Redfin và Bramble đều chạy Snapdragon 765. Tuy nhiên, tờ XDA-Developers tiết lộ chiếc đầu tiên sản xuất bởi FIH Mobile, một công ty của Foxconn. Nó đang được phát triển trên Android 10. Tuy nhiên do thiếu thông tin, vì vậy các giả thuyết cho thấy nó là một trong những thiết bị đang phát triển và máy còn lại sẽ là Pixel 4aXL.

Xuất hiện tên mã hai
mẫu smartphone tầm trung của Google, trong đó một máy trang
bị chip 5G

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.